Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Southampton chiêu mộ ngọc thô của Bayern Munich

Thứ Ba 12/07/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, CLB Southampton đã chính thức ra mắt bản hợp đồng với tiền vệ trẻ Pierre-Emile Hojbjerg từ CLB Bayern Munich.
Southampton chinh thuc ra mat Pierre Hojbjerg
Southampton chính thức ra mắt Pierre Hojbjerg

Sau nhiều cuộc thương thảo, mới đây Southampton đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng mang tên Pierre-Emile Hojbjerg từ CLB Bayern Munich. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Đan Mạch, The Saints đã phải chi ra số tiền vào khoảng 12 triệu bảng.

Cầu thủ 21 tuổi sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân St Mary với thời hạn 5 năm. Anh được kỳ vọng là trụ cột mới ở tuyến giữa của Southampton sau khi đội bóng này chia tay Victor Wanyama để chuyển sang thi đấu cho Tottenham.

Là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Bayern, Hojbjerg ra mắt đội một kể từ năm 17 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất CLB ra mắt ở Bundesliga. Mùa giải năm ngoái, anh được đem cho mượn ở Schalke và cũng có tới 30 lần ra sân đá chính cho đội bóng này. Mặc dù còn rất trẻ, tuy nhiên tiền vệ này đã có tới 17 lần khoác áo ĐT Đan Mạch.

“Tôi cảm thấy rất hài lòng. Đây là một cơ hội lớn của đời tôi. Tôi mong sẽ được cống hiến hết mình cho CLB. Họ đã đặt niềm tin ở tôi và tôi sẽ chứng minh điều đó hoàn toàn đúng. Khi nghe được tin Southampton để ý đến mình, tôi nói với mọi người rằng tôi muốn đến đó. Tôi muốn được ra sân thi đấu và hy vọng sẽ là một phần quan trọng của đội bóng này”, Hojbjerg chia sẻ trong ngày ra mắt.

Trước tiền vệ người Đan Mạch, Southampton cũng đã đón Nathan Redmond từ Norwich như một sự thay thế cho Sadio Mane, người vừa chuyển sang Liverpool. Cách đây ít ngày, Southampton cũng đã chia tay tiền đạo chủ lực Graziano Pelle khi cầu thủ người Italia quyết định chuyển đến Sơn Đông Lỗ Năng để “nghỉ hưu” với mức lương 300,000 bảng/tuần. Đây tiếp tục là một mùa hè tổn thất lực lượng của họ khi trước hai cái tên nói trên, HLV Ronald Koeman cũng đã dứt áo ra đi để tới dẫn dắt Everton.

Tài năng của Pierre Hojbjerg


► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X