Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức sở hữu Demichelis, Man City thoát nỗi lo hàng thủ

Thứ Hai 02/09/2013 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City xác nhận đã chiêu mộ thành công Martin Demichelis từ Atletico Madrid để giải quyết cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ do bão chấn thương.

Phí chuyển nhượng của Demichelis được cho vào khoảng 3,5 triệu bảng và cầu thủ 32 tuổi người Argentina sẽ gắn bó tại Etihad trong 2 năm sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào sáng ngày hôm qua (giờ địa phương). Cựu cầu thủ Malaga và Bayern Munich đã bay tới Manchester vào tối thứ Bảy và chuẩn bị màn tái ngộ sân cỏ cùng HLV Manuel Pellegrini, người từng làm việc ăn ý với anh tại River Plate và sau đó là Malaga.

Martin Demichelis ra mắt tại Etihad
Martin Demichelis ra mắt tại Etihad

“Tôi rất vui mừng được gia nhập Man City bởi tôi vẫn đói danh hiệu và muốn được cải thiện. Tôi đã ở châu Âu 11 năm nhưng được gia nhập đội bóng lớn ở Premier League thực sự là cơ hội không thể tuyệt vời hơn. Chuyển từ Nam Mỹ sang châu Âu là cơ hội lớn và bạn cần thời gian để ổn định bởi mọi thứ quá mới mẻ. Nhưng trong trường hợp của tôi, vì đã quen với châu Âu nên tôi nghĩ mình không gặp vấn đề ở đây. Nay, tôi chỉ muốn đáp lại niềm tin mà HLV dành cho tôi. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để bắt đầu” - Demichelis háo hức chia sẻ trong ngày thương vụ hoàn tất.

Như vậy, Demichelis là bản hợp đồng thứ 5 của Man City trong mùa Hè năm nay sau Fernandinho, Jesus Navas, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic. Anh sẽ là sự bổ sung thiết yếu cho hàng thủ đang bị chấn thương làm yếu đi trong những tuần đầu tiên của mùa giải.

Vincent Kompany sẽ không thể ra sân cho tới cuối tháng 9 trong khi Micah Richards chỉ có thể trở lại tập luyện sau thời gian nghỉ để các ĐTQG thi đấu. Ở trận gặp Hull City, dù Man City giành chiến thắng 2-0 nhưng sự phối hợp của Matija Nastasic và Joleon Lescott nơi trung tâm hàng thủ luôn khiến CĐV thấp thỏm lo âu.

Trước đó, Man City dự tính mua hậu vệ Eliaquim Mangala nhưng không thể thực hiện vì mức giá 30 triệu bảng mà Porto đòi hỏi quá cao.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X