Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Shinji Kagawa trôi dạt tới Hy Lạp

Thứ Năm 28/01/2021 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Shinji Kagawa đã ký hợp đồng 18 tháng với CLB PAOK Salonika, một đội bóng của Hy Lạp. Sự nghiệp của cầu thủ người Nhật Bản đi xuống rõ rệt.

Shinji Kagawa tới Hy Lạp thi đấu


Tiền vệ Shinji Kagawa từng là trụ cột của Dortmund trong nhiều mùa giải, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu. Với phong độ ấn tượng của mình, ngôi sao người Nhật Bản có cơ hội khoác áo MU. Tuy nhiên, anh chơi không thành công ở sân Old Trafford.
 
CHÍNH THỨC Tiền vệ Shinji Kagawa trôi dạt tới Hy Lạp hình ảnh

Shinji Kagawa từng chơi tốt ở Dortmund


3 mùa giải ở MU, Kagawa chỉ ghi có 6 bàn sau 57 trận. Anh sau đó bị đẩy trở lại Dortmund. Trong màu áo đội bóng vùng Ruhr phong độ của tiền vệ này cứ giảm dần. Cầu thủ sinh năm 1989 có một thời gian chơi bóng cho Besiktas theo dạng cho mượn trước khi ký hợp đồng với Zaragoza.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 31 tuổi ra sân 36 lần trên mọi mặt trận nhưng chỉ ghi 4 bàn. Vào tháng 10 năm ngoái, đội bóng của TBN đưa ra thông báo đã đạt thỏa thuận để chấm dứt hợp đồng của Shinji Kagawa sớm 1 năm, bất chấp việc anh rất muốn tiếp tục gắn bó với Zaragoza. 

Sau khoảng gần 4 tháng thất nghiệp, cuối cùng Kagawa cũng đã tìm được bến đỗ mới. PAOK Salonika, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ vừa xác nhận đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng theo dạng chuyển nhượng tự do với cựu sao MU và Dortmund.
 
 

Kagawa tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu


Dù không ra sân thi đấu trong vài tháng qua, song Kagawa vẫn được nhận xét là bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngôi sao 31 tuổi cũng đã có màn ra mắt CLB, anh nói:

"Tôi cảm thấy rất vui khi được chơi bóng cho PAOK Salonika. Tôi sẽ cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể. Mục tiêu của tôi là ra sân thường xuyên và giúp CLB giành thật nhiều những chiến thắng".
Sự nghiệp của Shinji Kagawa lao dốc thê thảmSự nghiệp của Shinji Kagawa lao dốc thê thảm
Mới đây, Real Zaragoza đưa ra thông báo đã đạt thỏa thuận song phương để chấm dứt hợp đồng của tiền vệ Shinji Kagawa sớm 1 năm.
Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi: Câu chuyện của Shinji Kagawa (p2)Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi: Câu chuyện của Shinji Kagawa (p2)
Kagawa được xướng tên trong đội hình tiêu biểu của Bundesliga mùa 2010-2011 và mùa 2011-2012, mùa giải còn đáng nhớ hơn cả mùa trước khi anh ghi 19 bàn và 13...
VIDEO: Hidetoshi Nakata - yêu bóng đá nhờ Captain TsubasaVIDEO: Hidetoshi Nakata - yêu bóng đá nhờ Captain Tsubasa
Nhắc đến bóng đá Nhật, người hâm mộ thường bàn luận về những tên tuổi từng chinh phục các sân cỏ Châu Âu như Nakamura, Shinji Ono, hay gần đây nhất là Kagawa....
Shinji Kagawa tiết lộ lý do không thể bùng nổ ở MUShinji Kagawa tiết lộ lý do không thể bùng nổ ở MU
Shinji Kagawa nói về quãng thời gian thi đấu cho MU, ngôi sao người Nhật Bản đã tiết lộ những lý do khiến anh không thể bùng nổ ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X