Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sergio Aguero xác nhận rời Man City

Thứ Ba 30/03/2021 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xác nhận trước báo giới, tiền đạo Sergio Aguero tuyên bố sẽ rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. BLĐ Man xanh cũng gửi lời tri ân đến cầu thủ 32 tuổi.

Sergio Aguero xác nhận rời Man City


Tiền đạo Sergio Aguero cập bến Man City từ Atletico Madrid vào tháng 7 năm 2011 với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng, ngôi sao người Argentina trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm liền.
 
Sergio xác nhận rời Man City ở Hè 2021

Sergio giành nhiều danh hiệu cùng Man City


Tuyển thủ Argentina đã giúp Man City giành 4 chức vô địch Premier League và hiện xếp thứ 4 (tổng cộng 181 bàn) sau Alan Shearer, Wayne Rooney và Andy Cole trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League. 

Mùa giải năm nay, những chấn thương khiến El Kun không đóng góp được nhiều cho Man City. Hợp đồng của anh với Man xanh chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2020/21, nhiều nguồn tin cho rằng hai bên sẽ chia tay ở Hè 2021. Và mới nhất, Sergio Aguero xác nhận sẽ rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Anh nói:

“Khi một chu kỳ kết thúc, nhiều cảm giác sẽ xuất hiện. Tôi rất tự hào khi gắn bó với Man City trong 10 mùa giải, cùng đội bóng chinh phục nhiều danh hiệu. 10 mùa giải với rất nhiều những bàn thắng, đã đưa tôi trở thành một trong 5 chân sút tốt nhất lịch sử giải đấu. Điều đó càng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc hơn”.

“Tôi được BLĐ và NHM Man City tin tưởng tuyệt đối, điều đó giúp tôi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Nhiều năm qua, tôi tôi cố gắng hết sức để mang về cho Man City nhiều bàn thắng nhất có thể. Tuy nhiên, tôi nghĩ đã đến lúc mình cần tìm một thử thách mới trong sự nghiệp. Tôi sẽ rời Man City ở Hè 2021”.

“Về bản thân, tôi sẽ tiếp tục thi đấu hết mình trong phần còn lại của mùa giải để giành thêm nhiều danh hiệu và mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ. Sau đó, một giai đoạn mới với những thử thách mới sẽ bắt đầu”.

MU được khuyên chiêu mộ Aguero

Aguero xác nhận rời Man City ở Hè 2021


Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak của Man City cho biết: “Những đóng góp của Sergio cho Manchester City trong 10 năm qua là không thể tin được. Anh ấy là một trong những huyền thoại của CLB, cảm ơn Aguero vì những gì đã cống hiến cho Man City”.

“Đây chưa phải là thời điểm cho những lời chia tay và bài phát biểu. Đội bóng vẫn còn rất nhiều mục tiêu phía trước. Tôi rất vui khi được thông báo rằng chúng tôi sẽ tạo một bức tượng Aguero bên ngoài sân Etihad bên cạnh những bức tượng đang được xây dựng cho Vincent Kompany và David Silva. Man City mong muốn chia tay Sergio Aguero một cách xứng đáng vào cuối mùa giải”.
Vì quốc gia, Maguire sẵn lòng hợp tác với sao Man CityVì quốc gia, Maguire sẵn lòng hợp tác với sao Man City
Được xem là cặp trung vệ số 1 của ĐT Anh tại kỳ EURO tới, Harry Maguire và John Stones đang dần trở nên thân thiết, bất kể cả 2 khoác áo những đội bóng kình...
Foden thấu hiểu cho cơn đau đầu của thầy Southgate trên ĐT AnhFoden thấu hiểu cho cơn đau đầu của thầy Southgate trên ĐT Anh
Tiền vệ trẻ Man City đang cảm thấy tràn đầy tự tin rằng mình đủ sức giành một suất đá chính cả tại Man City và ĐT Anh.
Ilkay Gundogan: Từ bậc thầy chuyền bóng khu trung tuyến đến “con cáo trong vòng cấm” của Man CityIlkay Gundogan: Từ bậc thầy chuyền bóng khu trung tuyến đến “con cáo trong vòng cấm” của Man City
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports, Ilkay Gundogan của Manchester City đã giải thích về phong độ nổ súng của anh, tại sao anh vẫn đang phải điều...
Rio Ferdinand chỉ ra lý do Man City nên chiêu mộ Kane thay vì HaalandRio Ferdinand chỉ ra lý do Man City nên chiêu mộ Kane thay vì Haaland
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng tiền đạo Harry Kane của Tottenham phù hợp với Man City hơn là Erling Haaland của Dortmund.
Sergio Aguero là bản hợp đồng hoàn hảo cho MUSergio Aguero là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU
Huyền thoại MU – Paul Ince đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X