Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sergio Aguero bị treo giò 3 trận, bỏ lỡ derby Manchester

Thứ Bảy 03/09/2016 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Argentina không thể kháng cáo thành công án phạt của FA với hành vi đánh nguội rất không đẹp với Winston Reid.

tien dao Aguero Reid
Đánh nguội đối phương, tiền đạo Sergio Aguero phải trả giá bằng án treo giò 3 trận, trong đó có derby siêu quan trọng MU vs Man City ngay tuần tới đây

Vết gợn duy nhất trong chiến thắng ấn tượng 3-1 trước West Ham giúp Man City tiếp tục vững chắc trên ngôi đầu Premier League chính là tình huống xấu chơi của chủ lực Sergio Aguero. Ức chế khi bị theo kèm quyết liệt bởi Winston Reid, tiền đạo người Argentina đã tiện tay thúc cùi chỏ vào mặt đồng nghiệp. Mặc dù đánh hụt và “nạn nhân” có vẻ cũng cường điệu hóa sự đau đớn của mình, hành vi thiếu fair-play của Aguero vẫn rất đáng lên án.

Aguero đã qua mắt được trọng tài điều khiển trận đấu thời điểm đó nhưng dĩ nhiên, anh không thể thoát khỏi ống kính camera của FA và án phạt nguội nghiêm khắc treo lơ lửng trên đầu. Và mới đây nhất, cơ quan quyền lực nhất bóng đá Anh đã quyết định treo giò 3 trận với tiền đạo người Argentina. Không hề có một sự nương tay nào dù phía Man City đã ra sức kháng cáo suốt nhiều ngày qua.

Như vậy trước mắt, Aguero sẽ cay đắng vắng mặt trong trận đấu cực kỳ quan trọng ngày 10/9 – derby Manchester MU vs Man City. Tân HLV Pep Guardiola gặp phải tổn thất quá lớn cho chuyến hành quân đến Old Trafford, nơi kình địch cùng thành phố với phong độ cao không thua kém sẽ quyết tâm giữ 3 điểm ở lại sân nhà để đánh chiếm ngôi đầu bảng của thầy trò ông. Nhiều khả năng, Pep sẽ sử dụng những ngôi sao khác đang vào phom như Nolito hay Raheem Sterling với vai trò “số 9 ảo”, cũng có thể tài năng trẻ Kelechi Iheanacho sẽ được tin tưởng lĩnh ấn hàng công Man Xanh trận đại chiến tới đây.

Bên cạnh chuyến làm khách của Man Utd, Aguero sẽ tiếp tục phải bỏ lỡ những trận đấu với Bournemouth (vòng 5 Premier League) và Swansea (vòng 3 FA Cup).

Gia Khoa

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X