Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao xẹt M.U trên đường gia nhập tân binh Premier League

Thứ Năm 07/07/2016 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Victor Valdes chuẩn bị được Middlesbrough giải thoát khỏi “địa ngục” Old Trafford trong mùa hè 2016 này.

► Theo dõi thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Có thể Jose Mourinho không cần phải triệt hoàn toàn đường sống của Victor Valdes ở Old Trafford như những gì HLV tiền nhiệm Louis Van Gaal từng làm, nhưng ông cũng chẳng có lý do gì để giữ lại mà trọng dụng anh, khi sẵn trong tay đã là một David De Gea xuất sắc nhất nhì thế giới hay nhất là mối quan hệ vốn phức tạp kể từ hồi còn thường xuyên đối đầu nhau trong những trận El Clasico nóng bỏng.

Để Victor Valdes ra đi luôn trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 có lẽ là quyết định tốt nhất cho cả hai. Theo tin tức mới cập nhật, Manchester United đã chính thức đạt thỏa thuận với Middlesbrough trong thương vụ thủ môn 34 tuổi người Tây Ban Nha. Victor Valdes sẽ sớm có buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký hợp đồng với tân binh Premier League mùa giải 2016-17, một cơ hội làm lại sự nghiệp không thể tốt hơn cho anh. Sân Riverside chắc chắn rất cần một ngôi sao đẳng cấp và dạn dày kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao làm chỗ dựa để phục vụ cho mục tiêu trụ hạng sang năm.

Sao xet MU tren duong gia nhap tan binh Premier League hinh anh
Victor Valdes chính thức thoát khỏi "địa ngục" Old Trafford và khoác áo tân binh Premier League Middlesbrough

Thất nghiệp dài cổ sau khi rời Barcelona, Victor Valdes bất ngờ được ông thầy lâu năm Louis Van Gaal dang tay chào đón về Old Trafford trong tháng Một 2015. Tuy nhiên trong cái may lại có cái không thể đen đủi hơn, đây hóa ra lại trở thành quãng thời gian vô cùng đáng quên, là vết đen to đùng trong sự nghiệp huy hoàng của thủ môn người Tây Ban Nha.

Sự việc bắt đầu xảy ra trong mùa hè năm ngoái khi giữa Valdes và Van Gaal xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Cựu ngôi sao Barca chống đối “Bông Tulip Thép” không chịu xuống tập luyện cùng đội trẻ U21 để duy trì phong độ. Van Gaal biết vậy cũng… chiều lòng luôn và Valdes khỏi phải thi đấu bất kỳ trận nào cho mọi cấp độ từ đó đến bây giờ. Và rồi với thái độ ngoan cố đáp trả chỉ trích sau đó, Valdes càng phải trả giá nặng nề khi bị cách ly hoàn toàn với các đồng đội – không ngồi cùng, không tập cùng, thậm chí đến buổi tiệc từ thiện của Man United cũng bị cấm tham dự và phải ở nhà. Kể ra Van Gaal cũng khắt khe quá đáng!

Tóm gọn lại cuộc phiêu lưu ngắn ngủi của Victor Valdes ở Old Trafford là 2 chữ “kinh hoàng” hoặc "ác mộng", thủ môn người Tây Ban Nha xuất hiện trong khung gỗ Quỷ Đỏ đúng 2 lần khi đối đầu Arsenal và Hull City cuối mùa giải 2014-15. Cựu ngôi sao Barca cũng có quãng thời gian được đem đi mượn ở Standard Liege nhưng việc phải rời xa sân cỏ quá lâu cũng khiến anh đánh mất hoàn toàn phong độ, cảm giác và sớm bị đội bóng Bỉ gửi trả về địa phương Manchester chỉ sau 8 trận đứng trong khung gỗ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X