Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sao trẻ James Wilson chia tay Man Utd

Chủ Nhật 21/08/2016 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 20 tuổi người Anh rời Old Trafford để tiếp tục có thêm một mùa giải đi tu nghiệp ở giải hạng Nhất với bến đỗ lần này là Derby County.

Không phủ nhận James Wilson là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của Man Utd và nền bóng đá Anh, chỉ có điều mảnh đất Old Trafford là quá chật chội và khắc nghiệt để tiền đạo 20 tuổi thường xuyên có cơ hội thể hiện mình. Quỷ Đỏ thời điểm hiện tại đã dư dả mũi nhọn trên hàng công, từ đội trưởng Wayne Rooney, tân binh đang gây sốt Zlatan Ibrahimovic đến viên ngọc Anthony Martial. Ngay cả Marcus Rashford cũng được tân HLV Jose Mourinho ưu ái hơn so với James Wilson, với việc tước áo số 19 trao lại cho đàn em nổi như cồn là chứng cứ rõ ràng nhất về tương lai không có chỗ đứng của anh ở MU.

Chinh thuc Sao tre James Wilson chia tay Man Utd hinh anh
Tiền đạo trẻ James Wilson lại tạm chia tay MU vì không có chỗ đứng

“Người đặc biệt” từng thẳng thừng tuyên bố James Wilson sẽ không nằm trong kế hoạch của ông trong mùa giải này và nên ra đi tu nghiệp để tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc. Mọi chuyện sau cùng cũng đã được hiện thực hóa, tiền đạo 20 tuổi vừa chính thức chia tay MU và gia nhập đội bóng hạng Nhất Derby County theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Phát biểu về tân binh thu nạp từ Old Trafford, HLV Nigel Pearson của Derby hồ hởi chia sẻ: “Chúng tôi rất vui, rất hạnh phúc khi có được James Wilson dù có thể chỉ là trong năm tới đây. Đây là một thương vụ có lợi cho tất cả các bên và Derby muốn dành lời cảm ơn cho Man Utd vì đã tạo điều kiện để James đầu quân về đây. Cậu ấy là một tài năng thực sự và chắc chắn sẽ là một sự bổ sung đầy chất lượng cho hàng tấn công của Derby.”

James Wilson vốn không lạ gì giải hạng Nhất Anh Championship. Ngay nửa sau mùa giải trước, anh cũng đã đi “du học” ở Brighton & Hove Albion và suýt chút nữa giúp đội bóng vùng biển thăng hạng Premier League 2016-17 với 9 bàn thắng tương đối ấn tượng.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X