Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sao trẻ Barcelona cập bến Everton

Thứ Năm 11/07/2013 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo trẻ Gerard Deulofeu sẽ chính thức đầu quân cho Everton theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Barcelona.

Thông tin này vừa được trang chủ Everton lên tiếng xác nhận. Không lâu sau đó, tân HLV Roberto Martinez cũng đã có lời chào giành cho cậu học trò mới của mình. Ông cho biết: “Gerard thực sự là một viên kim cương của bóng đá Tây Ban Nha. Cậu ấy là một cầu thủ với tài năng thiên bẩm và tôi rất vui khi Gerard đã chọn Everton là bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình”.



Gerard Deulofeu
Gerard Deulofeu, tân binh của Everton

Mùa giải vừa qua, Deulofeu đã tỏa sáng rực rỡ trong đội hình Barcelona B với thành tích 18 bàn sau 33 trận ở Segunda. Thành tích đó giúp anh nhận được phần thưởng là bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cùng Barcelona. Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng công đội bóng chủ sân Nou Camp đã trở nên quá chật chội, nhất là kể từ sau sự xuất hiện của Neymar, dĩ nhiên là Deulofeu không còn nhiều cơ hội xuất hiện ở đội hình chính. Vì lý do đó mà BLĐ

Blaugrana đã đi đến quyết định để Deulofeu ra đi theo dạng cho mượn, nhằm giúp anh có cơ hội ra sân nhiều hơn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao trước khi trở lại Barca.

Tuy nhiên, việc Deulofeu chọn Everton làm điểm dừng chân tiếp theo chắc hẳn sẽ gây ra không ít bất ngờ, bởi trước đó, Tottenham và Liverpool mới là những đội bóng tích cực nhất trong thương vụ chuyển nhượng này. Dự kiến, chân sút 19 tuổi sẽ ra mắt Everton cũng như NHM đội bóng sau khi anh kết thúc kì nghỉ của mình (vừa trở về từ giải World Cup giành cho lứa tuổi U20).


Deulofeu cũng là tân binh thứ 4 dưới triều đại của tân HLV Martinez ở Goodison Park. Trước đó, The Toffees đã chiêu mộ thành công chân sút Arouna Kone và trung vệ Antolin Alcaraz – cả 2 đều đến từ Wigan, cùng với đó là thủ thành Joel Robles từ Atletico Madrid.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X