Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao trẻ Arsenal trở lại Premier League đối đầu đội bóng cũ

Chủ Nhật 10/01/2016 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Pháo thủ, Benik Afobe đã chính thức cập bến Bournemouth ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

CHINH THUC Sao tre Arsenal tro lai Premier League doi dau doi bong cu hinh anh
Afobe đã chính thức trở lại với Premier League đối đầu với Arsenal
Tiền đạo Benik Afobe là một người con của thủ đô London. Cầu thủ sinh năm 1993 đã gia nhập lò đào tạo trẻ của Arsenal
từ khi 6 tuổi và được đánh giá là một viên ngọc quý của đội chủ sân Emirates. Afobe cũng từng giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất ở đội U18 Arsenal. Trang báo nổi tiếng The Guardian thậm chí còn đánh giá Afobe sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. Sau đó, anh đã được đem cho các đội bóng hạng dưới mượn để tích lũy kinh nghiệm. Dẫu vậy, khả năng của cầu thủ người Anh không thể thuyết phục được HLV Wenger
. Kết quả là anh đã bị bán đứt cho đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất là Wolverhampton ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái.
Kể từ thời điểm đó, Afobe đã tiến bộ vượt bậc. Anh đã chứng tỏ được khả năng của mình và trở thành trụ cột không thể thiếu của đội chủ sân Molineux. Tiền đạo trẻ 22 tuổi đã được trao băng đội trưởng của Wolverhampton và là ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng. “Bầy sói” hiện đang lâm vào cảnh nợ nần vô cùng tồi tệ. Thậm chí, lò đào tạo trẻ của họ đã không còn kinh phí hoạt động. Vì thế, có thể khẳng định rằng Afobe chính là tài sản lớn nhất của đội bóng này. Trong 154 lần khoác áo đội chủ sân Molineux, cựu cầu thủ của Arsenal đã ghi được 55 bàn thắng. Vì thế, cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của không ít đội bóng đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh.
Vì sao Arsenal khó vô địch Premier League 2015/2016?
(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 đang rất sáng. Nhưng những lý do dưới đây sẽ khiến họ lỡ hẹn với ngôi vương tại giải Ngoại...
Và mới đây, HLV Eddie Howe của Bournemouth đã chính thức xác nhận thương vụ chiêu mộ cầu thủ trẻ sinh năm 1993. Được biết, đội bóng có biệt danh The Cherries đã phải bỏ ra tới 10 triệu bảng, số tiền chuyển nhượng kỷ lục của CLB mới có được Afobe.
“Mọi điều khoản đã được hai bên thống nhất và Afobe sẽ ký hợp đồng với chúng tôi vào hôm thứ Ba tới. Cậu ấy sẽ đem đến sức mạnh cho hàng công đội bóng và tôi hy vọng là cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng nữa. Toàn đội đang rất háo hức với bản hợp đồng kỷ lục này.”
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X