Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Dembele cập bến Trung Quốc

Thứ Năm 17/01/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mousa Dembele tới Quảng Châu R & F, đích thân Tottenham xác nhận thông tin này. Cầu thủ người Bỉ hiện đã có mặt ở Trung Quốc để ký hợp đồng với Quảng Châu R & F.

Mousa Dembele chính thức có bến đỗ mới


Trong quá khứ, Mousa Dembele từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Tottenham. Ngôi sao người Bỉ cập bến Spurs từ Fulham vào tháng 8 năm 2012, từ đó đến nay anh đã có 250 lần ra sân cho đội bóng thành London, ghi tổng cộng 10 bàn thắng.
Dembele chuyen toi Trung Quoc

Dembele chuyển tới Trung Quốc


Trong thời gian gần đây, Dembele thường xuyên dính chấn thương, điều đó đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ này. Mùa giải 2018/19, tiền vệ sinh năm 1987 chỉ đá chính 7 lần ở Ngoại hạng Anh, màn trình diễn của anh cũng không quá ấn tượng.

Ở thời điểm hiện tại, Mousa Dembele không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Tottenham. Cầu thủ 31 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Spurs cũng sẵn sàng để tiền vệ này ra đi, họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Mới nhất, Mousa Dembele tới Quảng Châu R & F, đích thân Tottenham xác nhận thông tin này.

Cầu thủ người Bỉ hiện đã có mặt ở Trung Quốc để ký hợp đồng với Quảng Châu R & F. Trang chủ của Tottenham xác nhận: “Dembele đã bay tới Trung Quốc để ký hợp đồng với Quảng Châu R & F, chúng tôi chúc cậu ấy chơi tốt trong màu áo đội bóng mới. Cảm ơn cậu ấy vì quãng thời gian gắn bó với Tottenham”.

Dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Tottenham, song Dembele vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng và kinh nghiệm, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quảng Châu R & F. Dembele có 82 lần ra sân trong màu áo ĐT Bỉ, anh là thành viên của Bầy Quỷ đỏ giành vị trí thứ 3 ở World Cup 2018 tại Nga.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X