Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao Man City cập bến West Ham

Thứ Sáu 26/05/2017 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Pablo Zabaleta đã chính thức cập bến West Ham theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Hậu vệ Pablo Zabaleta cập bến Man City vào năm 2008, trong những năm tháng gắn bó với đội chủ sân Etihad anh đã mang về rất nhiều những danh hiệu cao quý. Hợp đồng của cầu thủ người Argentina với nửa xanh thành Manchester sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Với việc đã bước sang tuổi 32 và chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này, Pep Guardiola đã quyết định không gia hạn với ngôi sao sinh năm 1985.
CHINH THUC Hau ve Pablo Zabaleta cap ben West Ham hinh anh
Pablo Zabaleta hết hạn hợp đồng với Man City vào Hè này
Hậu vệ Zabaleta sẽ trở thành cầu thủ tự do ở Hè 2017, điều này đồng nghĩa với việc những đội bóng muốn có cầu thủ này sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một khoản phí nào. Ở tuổi 32 nhưng Zabaleta vẫn chơi khá tốt, kinh nghiệm của anh cũng được đánh giá rất cao. Một số đội bóng ở Tây Ban Nha và Italia đã muốn có ngôi sao của Man City, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1985 muốn ở lại Premier League. Và trong một diễn biến mới nhất Zabaleta chính thức tới West Ham.
Cực nóng: Chi tiền tấn Man City đánh bại M.U vụ nhạc trưởng Monaco
Theo Goal, chuyển nhượng Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva của Monaco.
Cầu thủ 32 tuổi cập bến đội bóng thành London theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngôi sao người Argentina sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Bilic ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Sau khi chính thức là người của West Ham, cầu thủ này chia sẻ: “Tôi rất vui khi cập bến West Ham. Tôi hy vọng mình sẽ có những kỷ niệm đẹp ở đây. Tôi hy vọng mình cùng đội bóng mới sẽ chơi tốt ở mùa giải tới”.
Zabaleta Man City
Zabaleta chính thức cập bến West Ham
“Tôi đã có một khoảng thời gian hạnh phúc ở Man City, nhưng mối lương duyên giữa chúng tôi đã đến hồi kết. Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị nhưng muốn ở lại Premier League, và tôi đã đã nhanh chóng đồng ý khi nhận được lời đề nghị từ West Ham. Tôi cảm thấy đây là đội bóng có tham vọng và phù hợp với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại”, ngôi sao người Argentina tiếp tục. Mùa giải vừa qua, Michail Antonio và Cheikh Kouyate thường xuyên phải đá hậu vệ phải nhưng với sự xuất hiện của ngôi sao 32 tuổi họ sẽ được đẩy lên đá cao hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X