Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao Liverpool tới Bournemouth với giá 19 triệu bảng

Thứ Sáu 04/01/2019 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth mua Dominic Solanke từ Liverpool với giá 19 triệu bảng, cầu thủ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Dean Court.

Dominic Solanke chính thức có bến đỗ mới


Mùa giải này, tiền đạo Dominic Solanke không được sử dụng trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung phong, sau Roberto Firmino, Daniel Sturridge và Divock Origi. Hiểu rằng cơ hội ra sân của mình là không nhiều, cầu thủ 21 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi.
Bournemouth mua Dominic Solanke với giá 19 triệu bảng hình ảnh

Dominic Solanke rời Liverpool cập bến Bournemouth


Cách đây không lâu, Crystal Palace hỏi mượn Solanke, những tưởng thương vụ này đã thành công. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh không thể tới Palace do không vượt qua cuộc kiểm tra y tế. “Đại bàng” khẳng định tiền đạo của Liverpool chưa đạt trạng thái tốt nhất, bởi vậy họ từ chối mượn cầu thủ này.

Chỉ sau một thời gian ngắn không thể khoác áo Crystal Palace theo dạng cho mượn, cựu sao Chelsea đã chính thức có bến đỗ mới.

Bournemouth mua Dominic Solanke thành công từ Liverpool, theo BBC họ phải bỏ ra 19 triệu bảng để có được điều mình cần, trang chủ của Liverpool viết: "Solanke đã chính thức cập bến Bournemouth, cảm ơn cậu ấy vì những đóng góp trong thời gian gắn bó với Liverpool, chúc cậu ấy gặp may mắn trong tương lai".
Sau một thời gian ngắn đàm phán, Bournemouth đã nhận được cái gật đầu từ phía Liverpool. Sau khi chiêu mộ thành công Solanke, nhiều khả năng Bournemouth sẽ đẩy đi Jermain Defoe, cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị ở mùa giải này.

18 tháng khoác áo Liverpool, chân sút sinh năm 1997 có 27 lần ra sân trong màu áo đội 1. Nhiều khả năng Chelsea cũng thu về một khoản tiền từ thương vụ này, trước đó họ để cầu thủ 21 tuổi cập bến Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.


HLV Eddie Howe đánh giá cao Solanke


Sau khi chính thức chuyển tới Bournemouth, tiền đạo Dominic Solanke khẳng định: “Bournemouth là một đội bóng tốt, tôi hạnh phúc khi trở thành một phần trong lịch sử của họ. Tôi sẽ cố gắng chứng tỏ khả năng của mình”.
CHÍNH THỨC Sao Liverpool tới Bournemouth với giá 19 triệu bảng hình ảnh 2

Solanke hạnh phúc trong màu áo Bournemouth


HLV Eddie Howe của Bournemouth thực sự phấn khích khi làm việc với Solanke: “Cậu ấy có kỹ thuật và có khả năng tranh chấp tốt, cậu ấy phù hợp với hệ thống chiến thuật được tôi vận hành. Solanke sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Bournemouth”.

Sau khi chiêu mộ thành công Solanke, Bournemouth sẽ nỗ lực ký hợp đồng với hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne cũng của Liverpool, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ 27 tuổi đến hết mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X