Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao Liverpool có bến đỗ mới

Thứ Tư 10/07/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alberto Moreno chính thức tới Villarreal, ngôi sao sinh năm 1992 đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Tây Ban Nha.

Alberto Moreno có bến đỗ mới


Mùa giải vừa qua, Alberto Moreno không được trọng dụng trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 phải ngồi dự bị cho Andrew Robertson, điều đó khiến anh không hài lòng. Hợp đồng của cầu thủ người TBN với Lữ đoàn đỏ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay.
 
Rời Liverpool, Alberto Moreno chính thức tới Villarreal hình ảnh

Alberto Moreno đã tìm được bến đỗ mới


HLV Klopp vẫn muốn giữ Moreno ở lại, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi đã từ chối. Cựu sao Sevilla muốn được thi đấu thường xuyên hơn, bởi vậy anh đã quyết định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Andrew Robertson được Villarreal quan tâm, ngoài ra Lazio, Valencia hay Sevilla cũng muốn có cầu thủ này. Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ người TBN đã có bến đỗ mới. Alberto Moreno chính thức tới Villarreal, ngôi sao sinh năm 1992 đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Tây Ban Nha.

Với việc đã có thời gian thi đấu trong màu áo Sevilla, cầu thủ 27 tuổi không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở La Liga. Mặc dù không được trọng dụng ở Anfield song Moreno vẫn được đánh giá khá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Villarreal. Còn với Liverpool, họ sẽ phải chi tiền đưa về người thay thế Moreno. 

Trước khi rời Anfield thì Moreno cũng đã cùng Liverpool vô địch Champions League. Ngôi sao người TBN cũng đã lên tiếng nói lời chia tay đội bóng thành phố Cảng, anh khẳng định sẽ rất lớn đội bóng này. Moreno cũng chúc Lữ đoàn đỏ thành công hơn trong tương lai.

Moreno là mẫu hậu vệ biên có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, nhưng phòng thủ khá hạn chế. Chính bởi lý do này khiến anh khó thành công ở Ngoại hạng Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X