Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao khủng cãi nhau tay đôi với Mourinho rời Tottenham

Thứ Sáu 31/01/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose rời Tottenham đến Newcastle, HLV Steve Bruce đánh giá rất cao tân binh người Anh và tin rằng hậu vệ này sẽ giúp ích rất nhiều cho “Chích chòe”.

Danny Rose chính thức tới Newcastle


Mùa giải năm nay, Danny Rose không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Tottenham. Dưới thời HLV Jose Mourinho, cầu thủ sinh năm 1990 không được trao cơ hội. Thậm chí giữa Mourinho và Rose xuất hiện mâu thuẫn, hai người tranh cãi gay gắt trên sân tập.
 
Danny Rose rời Tottenham đến Newcastle hình ảnh

Rose có mâu thuẫn với Mourinho


Danny Rose từng là trụ cột của Tottenham, anh là mẫu hậu vệ trái có khả năng công thủ đều tốt. Tuy nhiên, với việc có mâu thuẫn với Mourinho, cầu thủ này đã bị loại khỏi kế hoạch. BLĐ Spurs cho phép hậu vệ này tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong một diễn biến mới nhất, Danny Rose rời Tottenham đến Newcastle, HLV Steve Bruce đánh giá rất cao tân binh người Anh và tin rằng hậu vệ này sẽ giúp ích rất nhiều cho “Chích chòe”.

Newcastle thông báo đã chính thức mượn thành công Rose từ Tottenham từ nay đến hết mùa giải. Khi mà những Paul Dummett và Jetro Willems đều dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn, việc đội chủ sân St James Park đưa về Rose cũng là điều dễ hiểu.

Cựu hậu vệ của Leeds, sẽ mặc áo số 28 ở Newcaslte, Rose ra mắt CLB mới trong trận đấu với Norwich tại St James Park vào thứ 7 trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại hạng Anh.
 
Danny Rose rời Tottenham đến Newcastle hình ảnh 2

Danny Rose tới Newcastle


Trong ngày ký hợp đồng với Newcastle, cầu thủ 29 tuổi tuyên bố: “Đây là một vinh dự lớn đối với tôi khi được khoác áo Newcastle. HLV Steve Bruce đã thuyết phục tôi đến đây, và tôi hy vọng sẽ đền đáp sự tin tưởng từ ông ấy. Tôi muốn nhanh chóng ra sân và chứng tỏ khả năng của mình”.

“Newcastle là một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở Anh. NHM Newcastle rất cuồng nhiệt, hy vọng họ sẽ ủng hộ tôi”.
Rose trở thành bản hợp đồng thứ ba của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sau Nabil Bentaleb từ Schalke và Valentino Lazaro từ Inter Milan cũng theo dạng cho mượn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X