Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao Inter Milan gia nhập Stoke City

Thứ Ba 11/08/2015 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Britannia đã hoàn thành thủ tục chiêu mộ tiền vệ Xherdan Shaqiri của Inter Milan với mức giá kỷ lục 12 triệu bảng.

Shaqiri cua Inter Milan gia nhap Stoke City hinh anh
Shaqiri chính thức gia nhập Stoke City

Như vậy, tiền vệ chạy cánh Xherdan Shaqiri của Inter Milan đã chính thức trở thành tân binh tiếp theo của Stoke City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, ngôi sao người Thụy Sỹ sẽ gắn bó với đội bóng miền Trung nước Anh bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Được biết, để có được sự phục vụ của Shaqiri, ban lãnh đạo Stoke đã phải chi ra một khoản tiền 12 triệu bảng.

Cuối tuần vừa rồi, cựu ngôi sao Bayern Munich đã có mặt tại sân vận động Britannia để dự khán trận đấu giữa Stoke vs Liverpool đồng thời chứng kiến thầy trò HLV Mark Hunghes bị The Kop đánh bại 1-0 chung cuộc. Đây cũng chính là những dấu hiệu đầu tiên ảnh hưởng đến quyết định gia nhập Stoke của cầu thủ 23 tuổi.

Phát biểu trên website chính thức của CLB, HLV Mark Hughes vô cùng phấn khởi: “Shaqiri là một tiền vệ năng động và bùng nổ. Cậu ấy đủ sức mang đến sự khác biệt cho chúng tôi. Ở độ tuổi 23, đương nhiên Shaqiri cũng vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa. Hiện tại, cậu ấy hoàn toàn cảm thấy vui mừng khi được thi đấu tại Premier League và sẵn sàng cống hiến những phẩm chất tốt nhất của mình cho đội bóng”.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X