Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sao Chelsea tiếp bước Hazard ra đi hè 2019

Thứ Ba 11/06/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải đánh thuê ấn tượng trong màu áo Torino, hậu vệ Ola Aina đã được CLB nước Ý mua đứt từ đội chủ sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Mùa giải vừa rồi, Ola Aina tiếp tục không được trọng dụng ở Stamford Bridge sau khi trở về từ Hull City, thế nên anh lại ra đi cập bến Torino theo dạng cho mượn để phát triển sự nghiệp.

Hậu vệ người Anh gốc Nigeria trở thành chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng nước Ý khi ra sân trọn vẹn 38 trận đấu ở Serie A và để lại những màn trình diễn ấn tượng.

Phong độ xuất sắc của Ola Aina là nguyên nhân khiến Torino quyết định đàm phán mua đứt anh từ Chelsea và họ đã thành công, với mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 10 triệu Euro.

Xác nhận của chủ tịch Urbano Cairo về bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm của CLB thành Turin: “Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị với Chelsea và được chấp thuận. Ola Aina giờ đã chính thức là người của Torino.”

Hậu vệ Ola Aina chia tay Chelsea và gia nhập Torino mùa hè 2019 hình ảnh
Hậu vệ Ola Aina chia tay Chelsea và gia nhập Torino với giá 10 triệu Euro

Ola Aina sinh 1996 và gia nhập lò đào tạo trẻ của Chelsea khi mới chỉ hơn 10 tuổi. Hậu vệ cánh phải này lần lượt trải qua các lứa U18 đến U21 của CLB thủ đô London và bộc lộ tiềm năng triển vọng.

Thậm chí, tuyển thủ Nigeria đóng vai nhân tố nổi bật trong thành công giành các danh hiệu vô địch U21 Premier League, FA Youth Cup và UEFA Youth League của đội trẻ The Blues.

Chỉ tiếc rằng cũng như nhiều tài năng trẻ cùng lứa, Ola Aina lận đận và chật vật trong việc tìm chỗ đứng ở đội một Chelsea, với vỏn vẹn 6 trận Premier League và các cúp quốc nội trong mùa giải 2016-17 dưới thời Antonio Conte là thành tích khá khẩm nhất.

Sau hai năm liên tiếp lang bạt đánh thuê ở Hull City và Torino, Ola Aina đã có quyết định đúng đắn khi chính thức dứt áo Chelsea để phát triển sự nghiệp.

Sau khi Eden Hazard ra đi cập bến Real Madrid, Ola Aina trở thành cầu thủ thứ hai chia tay Chelsea, trong một mùa hè nhà ĐKVĐ Europa League đang phải thụ án phạt cấm chuyển nhượng.

Chelsea vô địch Europa League: Song sát Hazard - Giroud và lần cuối rực rỡ
Chelsea đăng quang vô địch Europa League sau chiến thắng chung kết 4-1 tưng bừng và thuyết phục trước Arsenal, với màn tỏa sáng đỉnh cao của cặp đôi ngôi sao...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X