Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sao Chelsea ra đi với giá 20 triệu bảng

Thứ Sáu 30/06/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa đầy 24h sau khi sở hữu tiền đạo kỳ cựu Jermain Defoe theo dạng chuyển nhượng tự do, Bournemouth chính thức chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Nathan Ake với mức giá kỷ lục của CLB.

Nói chính xác hơn, Nathan Ake đã trở lại Bournemouth, nhưng lần này là vĩnh viễn. Trung vệ trẻ người Hà Lan vốn được Chelsea cho đi tu nghiệp nửa đầu mùa giải và gây ấn tượng mạnh ở Dean Court , trước khi bất ngờ phải sớm quay về Stamford Bridge trong mùa đông. Tuy nhiên với chỉ 5 trận ra sân ít ỏi sau đó, Ake quyết tâm dứt áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Chinh thuc Sao Chelsea ra di voi gia 20 trieu bang hinh anh
Chelsea chính thức bán Nathan Ake sang Bournemouth với giá 20 triệu bảng

Ake đã được toại nguyện, với giờ là tư cách của bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Bournemouth. Tân binh 20 triệu bảng phấn khích phát biểu trong ngày trở lại: “Tôi đã trải qua quãng thời gian tuyệt vời ở đây và niềm hạnh phúc khi trở lại là hiển nhiên. Chelsea là một đội bóng lớn, nơi tôi đã học hỏi được rất nhiều. Tuy nhiên, Bournemouth mới chính là bước tiến phát triển cho sự nghiệp của tôi.”

“Tôi biết mình sẽ còn trở thành cầu thủ hay hơn hiện tại với những sự dẫn dắt và ủng hộ hết lòng từ HLV Eddie Howe và BLĐ đội bóng. Mọi người vẫn chưa thấy hết khả năng của tôi đâu, bởi tôi đặt tham vọng và mục tiêu rất cao cho bản thân mình.”

Tái gia nhập Bournemouth, Nathan Ake sẽ hội ngộ đồng đội Asmir Begovic, thủ môn người Bosnia cũng chia tay Chelsea và cập bến nơi đây với giá 10 triệu bảng trước đó. Hai người nằm trong số bảy cầu thủ đã chính thức khăn gói rời Stamford Bridge kể từ đầu mùa hè này. Bản thân Ake cũng là một tài năng không được trọng dụng, như Alex Davey, Dominic Solanke, Christian Atsu, Alex Kiwomya và Bertrand Traore.

Với Bournemouth, Nathan Ake là tân binh thứ hai chỉ trong vòng 24h của họ. Đội bóng của Eddie Howe cũng vừa chiêu mộ thành công chân sút kỳ cựu Jermain Defoe từ Sunderland theo dạng chuyển nhượng tự do.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X