Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao bự của Man City chuyển tới AS Roma

Chủ Nhật 23/07/2017 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông, hậu vệ Aleksandar Kolarov đã chính thức rời Etihad sau 7 năm gắn bó để chuyển tới Serie A khoác áo Roma.

Cụ thể, Man City sẽ nhận được 4,5 triệu bảng tiền chuyển nhượng cho Aleksandar Kolarov từ phía Roma. Hậu vệ 31 tuổi đã thi đấu tổng cộng 247 trận cho Man City kể từ khi chuyển đến đây vào năm 2010, sẽ lựa chọn CLB Italia làm bến đỗ tiếp theo của mình trong 3 năm tới. Đáng chú ý, trước khi khoác áo City, Kolarov đã từng chơi bóng tại Italia trong màu áo kình địch của AS Roma – CLB Lazio.
CHINH THUC Sao bu cua Man City chuyen toi AS Roma hinh anh
Hậu vệ Aleksandar Kolarov đã rời Man City sau 7 năm gắn bó

Chia sẻ về quyết định này, hậu vệ Serbia cho biết: “Tôi rất vui khi được ở đây. Tôi sẽ cống hiến 100% và nhiều hơn nữa cho AS Roma. Mục tiêu của tôi luôn luôn là như vậy: Giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi đã chơi cho Man City 7 năm rồi và thú thực, khi đến nước Anh vào năm 2010, tôi không nghĩ rằng mình sẽ gắn bó với CLB lâu như vậy. Hôm nay là ngày tôi phải nói lời chia tay, và đó là một ngày buồn. Tôi rất tự hào rằng mình là một phần trong việc tạo nên Man City như bây giờ.”
Trước Aleksandar Kolarov, Man City đã giải phóng hợp đồng với 3 hậu vệ cánh là Bacary Sagna, Pablo Zabaleta và Gael Clichy. Đến thời điểm này của mùa chuyển nhượng, HLV Pep Guardiola mới chỉ đem về Etihad duy nhất một hậu vệ là Jyle Walker từ Tottenham (54 triệu bảng). Theo thông tin mới nhất, nửa xanh thành Manchester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Benjamin Mendy từ AS Monaco với giá 52 triệu bảng.
Ngoài ra, CLB này dự kiến sẽ tiếp tục theo đuổi hậu vệ Danilo từ phía Real Madrid, mức giá rơi vào khoảng 26-30 triệu bảng. Cho đến nay, Man City đã đem về 3 tân binh khủng là Bernado Silva, Ederson Moraes và Kyle Walker. Họ sẽ tiếp tục thay máu hàng phòng ngự để chuẩn bị cho công cuộc lật đỏ Chelsea vào mùa giải tới.

Chuyển nhượng Man City: Guardiola chuẩn bị đón đôi cánh chất lượng
Theo đó, bộ phận chuyển nhượng Man City đang gấp rút đem về Etihad 2 tân binh 80 triệu bảng nữa để làm vui lòng Pep Guardiola.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X