Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao Barca cập bến Ngoại hạng Anh với giá 25 triệu euro

Thứ Tư 01/08/2018 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton mua Lucas Digne thành công, đội bóng thành phố Cảng đã bỏ ra 25 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Pháp.

Lucas Digne chính thức tới Everton


Lucas Digne đã từng giành chức vô địch Ligue 1 với PSG và La Liga với Barca, song sự nghiệp của anh đang có dấu hiệu chững lại. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 25 tuổi không được sử dụng quá nhiều ở La Liga, điều đó khiến anh chán nản và muốn ra đi.
 
Everton mua Lucas Digne hình ảnh

 Digne là mục tiêu số 1 của Everton


Barca cũng sẵn sàng bán Lucas Digne nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Bayern muốn mua Lucas Digne, sau đó Juventus vào cuộc song đều rút lui về không chấp nhận trả giá quá cao cho cầu thủ này.

Everton là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1993, sau một thời gian ngắn đàm phán họ đã có được điều mình cần.

Everton mua Lucas Digne thành công, đội bóng thành phố Cảng đã bỏ ra 25 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Pháp. Hậu vệ 25 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với Everton, anh sẽ gắn bó với đội bóng thành phố Cảng đến tháng 6 năm 2023.

Digne sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Leighton Baines bên hành lang cánh trái, với khả năng của mình anh hoàn toàn có thể đánh bại cầu thủ 34 tuổi để chiếm lấy vị trí đá chính.
 

Digne nói gì khi cập bến Everton

 

Trong ngày ký hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng, cầu thủ 25 tuổi tỏ ra rất vui mừng. Nói về việc chuyển tới Everton, cầu thủ người Pháp khẳng định.
 
Digne ky hop dong voi Everton

Digne ký hợp đồng với Everton


“Everton là một câu lạc bộ lớn với một lịch sử vĩ đại, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được trở thành một phần trong lịch sử đội bóng này. Mọi cầu thủ giỏi đều muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, tôi rất vui khi được thử sức ở giải đấu này”.

 “Tôi đã chơi bóng tốt ở Rome và Barcelona, tôi cảm thấy mình tiến bộ hơn rất nhiều. Tôi đang rất quyết tâm chứng tỏ mình trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Sự cạnh tranh vị trí ở Everton là rất lớn nhưng tôi sẵn sàng đương đầu”.

“HLV Marco Silva là một trong những lý do khiến tôi chọn Everton, tôi biết ông ấy có thể giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của mình. Hy vọng chúng tôi sẽ có sự hợp tác tốt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X