Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sao Arsenal ra đi, trở về La Liga

Thứ Bảy 19/08/2017 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gabriel Paulista đã chính thức chia tay Arsenal để trở về La Liga, nhưng không phải Villarreal mà đầu quân cho đội bóng mới Valencia.

Gabriel Paulista mới chỉ khoác áo Arsenal hơn 2 năm nhưng việc anh sớm phải ra đi như thế này không khiến mấy ai cảm thấy bất ngờ. Trình độ tầm thường của trung vệ người Brazil khiến anh không thể hòa nhập trọn vẹn với môi trường bóng đá Anh. Paulista mất chỗ đứng hoàn toàn ở Emirates kể từ khi HLV Wenger quyết định áp dụng sơ đồ 3 hậu vệ vốn không phù hợp với anh, thay vào đó là tài năng trẻ Rob Holding cũng như các trụ cột Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi.

Chinh thuc Sao Arsenal ra di, tro ve La Liga hinh anh
Gabriel Paulista chính thức chia tay Arsenal và gia nhập Valencia với giá 10 triệu bảng

Quyết định ra đi cứu vãn sự nghiệp của Paulista trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này là đúng đắn, thậm chí còn được ủng hộ hơn khi anh trở lại La Liga, bến đỗ trước đó đã làm nên tên tuổi của anh trong màu áo Villarreal. Lần này, trung vệ 26 tuổi gia nhập Valencia với giá 10 triệu bảng, ký hợp đồng 5 năm với “Bầy dơi” và theo kèm điều khoản giải phóng lên đến 80 triệu Euro.

Điều đặc biệt ở Paulista khi thay vì những phát biểu cảm nghĩ hay hứa hẹn tương lai mang tính chất thủ tục, anh lại dành thời gian ở buổi phỏng vấn ra mắt Valencia để gửi lời chia buồn đến các nạn nhân trong vụ khủng bố ở Barcelona cách đây hơn một ngày và gây ra 130 thương vong. Anh nói:

​​“Tây Ban Nha đang trải qua thời khắc khó khăn bởi thảm kịch tại Barcelona. Tôi xin gửi đến thành phố này những cái ôm từ Valencia. Xin chia buồn cùng gia đình và bạn bè của những nạn nhân trong vụ khủng bố. Cầu Chúa sẽ xoa dịu nỗi đau của từng người trong số họ.”

Tiếp bước Gabriel Paulista rời Arsenal trở về La Liga trong thời gian tới rất có thể là Lucas Perez. Tiền đạo 29 tuổi sẽ tái hợp Deportivo LaCoruna sau một mùa giải thất bại ở Emirates cùng mối quan hệ đổ vỡ với HLV Wenger.

Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X