Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao Arsenal ký hợp đồng dài hạn với Aston Villa

Thứ Sáu 28/01/2022 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã chính thức thông báo việc ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Calum Chambers từ Arsenal, ngôi sao người Anh cũng tỏ ra hào hứng trong ngày tới sân Villa Park.

Calum Chambers tới Aston Villa


Ở phiên chợ Đông 2022, Aston Villa đang là một trong những đội bóng hoạt động sôi nổi nhất. Đội chủ sân Villa Park đã mượn thành công Philippe Coutinho từ Barcelona, sau đó họ chi tiền mua đứt Lucas Digne từ Everton. Mới nhất, đội bóng này xác nhận ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Calum Chambers từ Arsenal.

Chambers đã có 122 lần ra sân cho Arsenal, anh được Arsene Wenger đưa về từ Southampton vào năm 2014. Anh cũng có 3 lần khoác áo đội tuyển Anh. Việc không được sử dụng thường xuyên là lý do khiến cầu thủ 26 tuổi muốn rời sân Emirates.
 
Calum Chambers tới Aston Villa

Calum Chambers tới Aston Villa


Từ đầu mùa giải Chambers chỉ có 5 lần đá chính trên mọi mặt trận. Cầu thủ sinh năm 1995 ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với đội chủ sân Villa Park. Trong ngày ra mắt Villa, Chambers nói với VillaTV:

“Đó là một câu lạc bộ hàng đầu ở Anh và họ đang cho thấy tham vọng rất lớn. Đó là một nơi thú vị, và tôi nghĩ rằng mình đã lựa chọn đúng. Tôi đã chơi ở Villa Park một vài lần và đó là sân vận động tuyệt vời với một lượng lớn người hâm mộ. HLV Steven Gerrard đã làm rất tốt ở Rangers. Ông ấy là một HLV trẻ, thú vị và tôi rất nóng lòng được làm việc với ông ấy”.

“Đây là thời điểm tuyệt vời để tôi cập bến Aston Villa. Tôi rất chờ đợi màn ra mắt đội bóng, tôi sẽ cố gắng để chứng tỏ những gì tốt nhất ở đội bóng này”.

Aston Villa đánh bại Everton với tỷ số 1-0 trước kỳ nghỉ đông để leo lên vị trí thứ 11 trên BXH Premier League. Arsenal hiện hơn Villa 10 điểm, xếp thứ 6.
Arsenal nhắm mục tiêu thay AubameyangArsenal nhắm mục tiêu thay Aubameyang
Theo FootMercato, đội bóng thành London đang để ý tới ngôi sao sinh năm 1999 của PSV, Cody Gakpo, người được đánh giá hoàn toàn có thể thay thế vị trí của chân...
Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV ManciniĐiểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV Mancini
MU nhắm HLV Mancini, Arsenal muốn mua Douglas Luiz, Chelsea để mắt tới hậu vệ Juve,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1/2022.
Qua mặt Arsenal, Juventus được khen ngợi hết lờiQua mặt Arsenal, Juventus được khen ngợi hết lời
Cựu HLV Juventus - Fabio Capello đánh giá cao việc đội bóng thành Turin bỏ ra tới 75 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina.
Arsenal không có cơ hội chiêu mộ thành công Dominic Calvert-LewinArsenal không có cơ hội chiêu mộ thành công Dominic Calvert-Lewin
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng Everton sẽ không nhả tiền đạo Dominic Calvert-Lewin cho Arsenal vào tháng 1 năm 2022.
Dusan Vlahovic và những “bom tấn hụt” dưới thời Mikel ArtetaDusan Vlahovic và những “bom tấn hụt” dưới thời Mikel Arteta
Dusan Vlahovic chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus, thêm một mục tiêu hàng đầu mà Arsenal nhắm tới nhưng không thể đưa về sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X