Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sao Arsenal chia tay thêm 2 ngôi sao

Thứ Hai 21/08/2017 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi Carl Jenkinson và Cohen Bramall sẽ cùng cập bến Birmingham City theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Chưa có động tĩnh gì từ Arsenal nhưng xác nhận của đối tác cũng là đủ. Trang chủ Birmingham City đã chính thức xác nhận thông tin chiêu mộ thành công bộ đôi Carl Jenkinson và Cohen Bramall. Cả hai Pháo Thủ sẽ đánh thuê St Andrew's theo những bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này.

Chinh thuc Sao Arsenal chia tay them 2 ngoi sao hinh anh
Arsenal cho Birmingham mượn Jenkinson và Bramall

Jenkinson năm nay đã 25 tuổi nhưng suốt 6 năm qua ở Emirates, hậu vệ người Anh vẫn chỉ gắn liền với cái mác tài năng mãi không lớn. Không có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Pháo Thủ, Jenkinson từng nhiều lần ra đi theo dạng cho mượn, điển hình là vụ cập bến West Ham và trải qua mùa giải 2014-15 tương đối thành công.

Tưởng chừng như Jenkinson sẽ được Búa Tạ mua đứt thì một chấn thương nặng đã phá hỏng tất cả, khiến anh đánh mất phong độ ấn tượng của mình và sau cùng trở về Arsenal hồi đầu năm nay.

Cũng đầu năm nay, tài năng trẻ tuổi 21 gia nhập Arsenal hồi tháng Giêng 2017 từ đội bóng địa phương Hednesford. Mặc dù đánh giá cao tiềm năng của học trò nhưng HLV Arsene Wenger cũng hiểu kinh nghiệm và bản lĩnh non nớt của anh chưa thể đủ đáp ứng cho một giải đấu khắc nghiệt như Premier League.

Đánh thuê ở Birmingham trong môi trường giải hạng nhất Anh là cơ hội cứu vãn cũng như phát triển sự nghiệp cho Jenkinson và Bramall. Bộ đôi Pháo Thủ sẽ tự tin hơn khi về dưới trướng dẫn dắt của HLV lão làng Harry Redknapp.

Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X