Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao Arsenal cập bến Leipzig

Thứ Sáu 01/02/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith Rowe cập bến RB Leipzig theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, Pháo thủ đã chính thức xác nhận thông tin này.

Emile Smith Rowe chính thức có bến đỗ mới


Mùa giải này, sao trẻ Emile Smith Rowe có 6 lần ra sân trong màu áo Arsenal và ghi được 2 bàn thắng. Cầu thủ 18 tuổi cho thấy tiềm năng cực lớn, anh cũng được HLV Unai Emery nhiều lần khen ngợi. Smith Rowe là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá được ở hai cánh và chơi ở vị trí hộ công.
Chính thức Emile Smith Rowe cập bến RB Leipzig  hình ảnh

Emile Smith Rowe tới Leipzig


Ngôi sao người Anh chưa có cơ hội được ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, việc Arsenal đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4 là một trong những lý do khiến Smith Rowe không được sử dụng. Khi mà Pháo thủ đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, cơ hội ra sân của tiền đạo sinh năm 2000 là không nhiều.

HLV Emery muốn tạo điều kiện để Smith Rowe được ra sân thường xuyên, bởi vậy ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Ngay sau khi động thái từ phía Arsenal được phát đi, Smith Rowe đã có bến đỗ mới.

Emile Smith Rowe cập bến RB Leipzig theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, Pháo thủ đã chính thức xác nhận thông tin này. Cầu thủ 18 tuổi sẽ chơi cho đội bóng nước Đức đến hết mùa giải này. RB Leipzig sẽ không phải chi bất kỳ một khoản phí nào để mượn sao trẻ của Arsenal, nhưng bù lại họ phải tạo điều kiện để cầu thủ này được thi đấu.

RB Leipzig đang xếp thứ 4 ở Bundesliga, họ cần bảo vệ vị trí này để giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Emile Smith Rowe dù không được đá chính thường xuyên ở Arsenal nhưng vẫn là lựa chọn tương đối chất lượng. Ngôi sao sinh năm 2000 là cầu thủ thứ 2 rời Arsenal vào tháng 1, trước đó thủ môn Emiliano Martinez đã cập bến Reading theo dạng cho mượn. 

Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng mượn thành công Denis Suarez từ Barca, thông tin này đã được cả hai bên xác nhận.

Video Arsenal 2-1 Cardiff (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X