Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời Arsenal

Chủ Nhật 28/07/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavier Amaechi rời Arsenal tới Hamburg. Pháo thủ đã chính thức xác nhận chia tay tiền đạo 18 tuổi.

Arsenal chia tay Xavier Amaechi


Xavier Amaechi cập bến Arsenal vào mùa Hè 2017, anh được ký hợp đồng chính thức vào tháng 1 năm 2018 sau một thời gian thử việc. Sau khi cập bến sân Emirates, cầu thủ này thường xuyên ra sân trong màu áo đội U23 Arsenal.
 
CHÍNH THỨC AXavier Amaechi rời Arsenal tới Hamburg hình ảnh

Xavier Amaechi chính thức tới Hamburg


Mùa giải vừa qua, Xavier Amaechi có 14 lần ra sân trong màu áo đội U23, nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Cầu thủ 18 tuổi hiểu rằng rất khó để anh có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong màu áo đội 1 Arsenal, bởi vậy anh đã tính chuyện ra đi.

Arsenal cũng sẵn sàng tạo điều kiện để Amaechi tìm bến đỗ mới. Sau một thời gian đàm phán, sao trẻ này đã quyết định tới Đức. Xavier Amaechi rời Arsenal tới Hamburg. Pháo thủ đã chính thức xác nhận chia tay tiền đạo 18 tuổi.

Trang chủ của đội bóng thành London xác nhận: “Chúng tôi thông báo rằng đã đạt được thỏa thuận với Hamburg về vụ chuyển nhượng tiền đạo Xavier Amaechi. Chúng tôi cảm ơn Xavier vì sự đóng góp của anh ấy cho câu lạc bộ trong suốt thời gian qua, chúc cậu ấy chơi tốt trong màu áo Hamburg”.

Arsenal đã không để Xavier Amaechi ra đi theo dạng cho mượn, theo đó cầu thủ này cập bến đội bóng nước Đức theo dạng bán đứt. Số tiền không được tiết lộ, song theo Daily Mail, Hamburg chỉ phải chi một số tiền nhỏ để có cầu thủ sinh năm 2001.

Cập bến Hamburg, ngôi sao 18 tuổi sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn, qua đó chứng tỏ khả năng của mình. Xavier Amaechi phát triển không đúng với kỳ vọng của Arsenal, đó là lý do tại sao Pháo thủ để cầu thủ này ra đi theo dạng vĩnh viễn thay vì cho mượn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X