Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Rooney xác nhận bến đỗ mới

Thứ Sáu 29/06/2018 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được đăng tải, tiền đạo Wayne Rooney gia nhập DC United thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.


Rooney chuyển tới xứ cờ hoa
 

Cựu ngôi sao của Man United và ĐT Anh – Wayne Rooney mới đây đã hoàn tất thương vụ chuyển tới DC United, sau khi chốt xong mọi thỏa thuận. Cầu thủ này đã bay tới Mỹ để ra mắt CLB mới, với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.
 
Gã Shrek sẽ mặc chiếc áo số 9 tại đội bóng mới, và dự kiến sẽ có trận đấu ra mắt vào ngày 14/7 tới đây – khi DC United chơi trận đầu tiên với Vancouver Whitecaps trên SVĐ mới Audi Field.
 
Chia sẻ sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng, huyền thoại của M.U cho biết: “Thật tuyệt vời khi được gia nhập DC United, vào một thời điểm thú vị trong lịch sử đội bóng, với SVĐ mới chỉ còn vài ngày nữa sẽ khai trương. Chuyển tới Mỹ và gia nhập MLS đáp ứng tham vọng sự nghiệp mới của tôi.”

CHÍNH THỨC Wayne Rooney gia nhập DC United của MLS hình ảnh

Rooney gia nhập DC United


“Tôi vẫn còn nguyên khát khao giành danh hiệu và sẽ cung cấp cho CLB 100% khả năng của mình, như tôi đã làm cho tất cả các đội bóng từng thi đấu. Khi tôi tới đây vào đầu mùa hè, tôi rất ấn tượng với những người có mặt tại CLB, tất nhiên cả SVĐ Audi Field.”
 
“Bây giờ, tôi không thể chờ đợi để được ra sân trong chiếc áo mới, thi đấu bên cạnh những người đồng đội và đem lại thành công cho CLB này” – Wayne Rooney khẳng định.
 
Đội bóng Mỹ không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về bản hợp đồng này. Nhưng theo thông tin từ Washington Post, chân sút người Anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất với một bản hợp đồng 2 năm rưỡi, nhận tổng cộng 13 triệu đô tiền lương. Trong khi đó, phía Everton xác nhận hợp đồng này có thời hạn 3 năm rưỡi.
 
Với việc Rooney gia nhập DC United, anh sẽ có cơ hội đối đầu với người đồng đội cũ – tiền đạo Ibrahimovic của LA Galaxy.

Rooney ở đâu trong ngôi đền huyền thoại của Man Utd?
Tiền đạo Wayne Rooney, người đã gắn bó toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao của mình cho màu áo đỏ, đã chính thức nói lời chia tay để trở về đội bóng cũ Everton. Từ một...
Everton quyết tống tiễn bằng được Rooney
Như tin đã đưa, Everton muốn bán Rooney sang giải Nhà nghề Mỹ trong mùa hè này. Bất chấp sự ra đi của HLV Sam Allardyce, họ vẫn sẽ không thay đổi quyết định...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X