Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Rooney chia tay tuyển Anh sau World Cup 2018

Thứ Ba 30/08/2016 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

World Cup 2018 sẽ là giải đấu cuối cùng của tiền đạo Wayne Rooney trong màu áo ĐT Anh.
CHINH THUC Rooney chia tay tuyen Anh sau World Cup 2018 hinh anh
Rooney sẽ giã biệt Tam sư ở tuổi 32

Mới đây, đích thân tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng xác nhận rằng anh sẽ chia tay ĐT Anh sau khi World Cup 2018 kết thúc. Cầu thủ 30 tuổi hiện vẫn là đội trưởng của Tam sư sau khi tân HLV Sam Allardyce lên nắm quyền thay Roy Hodgson cách đây ít tháng.

Sắp tới Rooney cùng các đồng đội sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ Slovkia vào ngày 4/9 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu. Nếu tiếp tục cùng các đồng đội đi đến giải đấu trên đất Nga, tiền đạo của Man United khi ấy sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 32.

“Thành thật mà nói tôi biết rằng World Cup 2018 sẽ là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của tôi. Tôi hy vọng sẽ làm đạt được vinh quang sau cùng với ĐT Anh. Trước Euro, tôi đã tuyên bố rằng rất muốn cống hiến cho quốc gia. Đã có những câu hỏi rằng khi nào là lúc tôi nên dừng lại nhưng tôi vẫn cứ muốn ra sân thi đấu”, Rooney chia sẻ.

“Tôi không có điều gì phải hối tiếc cả. Sau khi suy nghĩ kỹ càng, tôi quyết định sẽ chia tay đội tuyển sau World Cup 2018”.

Về phần HLV Allardyce, sau khi nhậm chức ông tuyên bố Rooney vẫn là đội trưởng đồng thời là nhân tố chủ chốt của Tam sư. Trái với Jose Mourinho ở Man United, nhiều khả năng “Big Sam” sẽ bắt cầu thủ mang áo số 10 đá tiền vệ trung tâm.

Vừa qua, ĐT Anh cũng chính thức công bố danh sách triệu tập cho loạt trận quốc tế sắp tới. Bản danh sách dưới thời HLV mới không có nhiều thay đổi ngoại trừ sự xuất hiện của tân binh Michail Antonio đến từ West Ham. Trong khi đó, những cái tên được xem như trò cưng của Roy Hodgson trước đây như Jack Wilshere hay Marcus Rashford giờ đây khó có cơ hội lên tuyển. 

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X