Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Wayne Rooney bất ngờ chia tay đội tuyển Anh

Thứ Tư 23/08/2017 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển Anh là Wayne Rooney đã chính thức nói lời chia tay Tam Sư vào hôm nay.
CHINH THUC Wayne Rooney bat ngo chia tay doi tuyen Anh hinh anh
Rooney chính thức nói lời chia tay đội tuyển Anh

Wayne Rooney là một huyền thoại của đội tuyển Anh. Chân sút đang thi đấu trong màu áo Everton là người ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Tam Sư với 53 pha lập công. Anh cũng đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ ra sân nhiều nhất của đội tuyển quốc gia xứ sương mù với 119 lần.

HLV Gareth Southgate đã gọi điện cho Rooney vào hôm thứ Ba vừa qua để mời ngôi sao 31 tuổi trở lại đội tuyển quốc gia. Đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho Rooney sau khi trung phong 31 tuổi đã ghi 2 bàn thắng liên tiếp trong 2 trận ra quân ở Premier League để mang về 4 điểm cho Everton.

Nhưng cựu tiền đạo của Manchester United đã nói lời từ giã đội tuyển với HLV Gareth Southgate. Dưới đây là tuyên bố chính thức về quyết định gây sốc của Wazza.

“Thật tuyệt khi HLV Gareth Southgate đã gọi tôi tuần này để nói rằng ông ấy muốn tôi trở lại với đội hình tuyển Anh cho những trận đấu sắp tới. Tôi thực sự cảm kích với quyết định của ông ấy. Nhưng sau khi đã suy nghĩ trong một quãng thời gian dài và khó khăn, tôi đã nói với Southgate rằng tôi muốn từ giã đội tuyển quốc gia.

“Đó là một quyết định cực kỳ khó khăn. Tôi đã thảo luận với gia đình tôi, HLV của tôi ở Everton và những người thân nhất trước khi đưa ra quyết định này. Chơi bóng cho đội tuyển quốc gia luôn là một điều đặc biệt với tôi. Mỗi khi tôi được chọn ra sân hoặc làm đội trưởng thì tôi cảm thấy đó là một vinh dự cực kỳ lớn. Tôi cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ tôi từ trước đến nay. Nhưng tôi tin rằng bây giờ là thời điểm để tôi dừng lại.

“Rời khỏi Manchester United cũng là một quyết định khó nhưng tôi biết rằng mình đã chọn đúng khi trở lại mái nhà Everton. Giờ đây tôi muốn tập trung mọi nguồn năng lượng của mình để giúp họ thành công.

“Tôi sẽ luôn là một fan cuồng nhiệt của đội tuyển Anh. Một trong những hối tiếc lớn nhất là tôi không thể cùng các đồng đội đem về thành công cho đội tuyển ở những giải đấu lớn. Hy vọng rằng những cầu thủ hứa hẹn mà HLV Southgate đặt niềm tin có thể sẽ hoàn tất tham vọng đó và hy vọng tất cả mọi người sẽ ủng hộ đội tuyển Anh hơn nữa. Một ngày nào đó, giấc mơ của chúng ta sẽ trở thành hiện thực và tôi sẽ ở đó để chứng kiến với tư cách là một CĐV cuồng nhiệt”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X