Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC rời Arsenal, William Saliba phản ứng thế nào?

Thứ Ba 20/07/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba đã chính thức rời Arsenal tới Marseille theo dạng cho mượn, ngôi sao sinh năm 2001 cũng đã có những chia sẻ đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

William Saliba chính thức tới Marseille


Vào tháng 1 năm nay, trung vệ William Saliba được Arsenal cho Nice mượn. Trong màu áo đội bóng nước Pháp cầu thủ sinh năm 2001 có 22 lần ra sân. Mặc dù có sự cải thiện về mặt phong độ, song anh vẫn không được trao cơ hội ở sân Emirates.
 
William Saliba

William Saliba tới Marseille theo dạng cho mượn


Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal xác nhận Saliba sẽ đến Marseille theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Và mới nhất, cầu thủ 20 tuổi đã có màn ra mắt đội bóng mới. Trong ngày ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp, cầu thủ trẻ này cho biết:

Tôi rất tự hào khi được gia nhập một trong những câu lạc bộ tốt nhất của Pháp. Tôi khao khát có mặt trên sân Orange Velodrome để cùng các đồng đội mới giành những chiến thắng. Tôi tự hào khi mặc chiếc áo này. Tôi sẽ cố gắng hết sức giúp Marseille giành những kết quả tốt nhất”.

“Tôi biết Matteo Guendouzi và Boubacar Kamara, họ là những đồng đội của tôi ở đội trẻ của tuyển Pháp. Chắc chắn chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực để hướng đến một kết quả tốt nhất cho Marseille. Bây giờ tôi sẽ nỗ lực tập luyện để hòa nhập nhanh nhất có thể”.

“Lý do tôi chọn Marseille ư? HLV Jorge Sampaoli có ảnh hưởng lớn đến quyết định của tôi. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau, ông ấy đánh giá cao khả năng và hứa sẽ trao cơ hội cho tôi. Ông ấy hứa sẽ giúp tôi cải thiện khả năng của mình. Khi có một HLV tin tưởng bạn, đó là điều rất tuyệt vời”.

Về phía Arsenal, họ đạt được thỏa thuận mua Ben White từ Brighton. Để có được trung vệ này Pháo thủ đã phải bỏ ra tới 50 triệu bảng.
CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh thứ haiCHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh thứ hai
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht với mức phí 17 triệu Bảng.
Ben White xứng đáng chơi ở CLB lớn hơn ArsenalBen White xứng đáng chơi ở CLB lớn hơn Arsenal
Đó là nhận định của cựu sao Man City - Danny Mills. Ông cảm thấy tiếc nuối khi trung vệ Ben White chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.
Lộ bến đỗ mới của Hector Bellerin nếu rời ArsenalLộ bến đỗ mới của Hector Bellerin nếu rời Arsenal
Giám đốc điều hành Inter Milan, Beppe Marotta xác nhận với Sky Sport Italia rằng đội bóng của ông đeo theo đuổi hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.
4 điểm nhấn sau trận hòa của Arsenal trước Rangers4 điểm nhấn sau trận hòa của Arsenal trước Rangers
Arsenal đã phải chật vật cầm hòa Rangers trong trận giao hữu thứ 2 mùa hè này. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận đấu.
Người mới bày tỏ niềm vui khi ghi bàn ngay trận ra mắt ArsenalNgười mới bày tỏ niềm vui khi ghi bàn ngay trận ra mắt Arsenal
Bản hợp đồng mới của Arsenal, Nuno Tavares rất vui khi có màn ra mắt CLB mới và còn ghi được bàn thắng trong trận giao hữu với Rangers.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X