Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Reece James bỏ lỡ World Cup 2022

Chủ Nhật 16/10/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần vì chấn thương đầu gối, đồng nghĩa với việc cơ hội dự World Cup 2022 tới đã khép lại với cầu thủ 23 tuổi.

Chelsea cập nhật chấn thương của Reece James

Trên trang chủ, Chelsea cập nhật tình hình chấn thương của Reece James. Cụ thể, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần tới.

Như vậy, Reece James sẽ không thể kịp bình phục để cùng ĐT Anh dự World Cup 2022. Chỉ còn 5 tuần nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khai mạc.

CHÍNH THỨC Reece James bỏ lỡ World Cup 2022 1
Reece James lỡ hẹn với World Cup 2022.

Chelsea thông báo:

"Reece James đã gặp bác sĩ sau chấn thương đầu gối. Một cuộc hội chẩn đã diễn ra. Cậu ấy sẽ trải qua một chương trình hồi phục chức năng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần."

Reece James dính chấn thương trong trận đấu với AC Milan tại Champions League vừa qua. Theo kết quả kiểm tra ban đầu tại Italia, mọi chuyện không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, chấn thương của Reece James được phát hiện rằng nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự kiến khi hậu vệ số 24 tiến hành chụp chiếu sau khi trở về Anh.

Rõ ràng, đây là tin không vui với ĐT Anh. Cả hai hậu vệ phải khác của Tam Sư gồm Kyle Walker và Alexander-Arnold đều đang dính chấn thương và chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho World Cup 2022.

Reece James là ngôi sao thứ hai của Chelsea bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương. Trước đó, tiền vệ Ngolo Kante tái phát chấn thương gân kheo và lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào tháng sau tại Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X