Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Reading sa thải HLV McDermott

Thứ Ba 12/03/2013 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Reading đã hết kiên nhẫn với HLV Brian McDermott, chính vì vậy mà không lâu sau khi đội bóng này để thua Aston Villa với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà, chiến lược gia 51 tuổi đã bị sa thải.

Thông tin này vừa được đăng tải trên trang chủ chính thức của CLB Reading. Phát ngôn viên của CLB này cho biết: “CLB Reading thông báo, kể từ ngày hôm nay, Brian McDermott sẽ thôi giữ chức HLV trưởng đội bóng. Chủ tịch Anton Zingarevich muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Brian McDermott vì những đóng góp cho đội bóng trong suốt thời gian qua, kể từ khi ông đảm nhiệm chiếc ghế huấn luyện vào tháng 12/2009.


“HLV McDermott đã đưa Reading thăng hạng vào cuối mùa giải năm ngoái. Đó mới chỉ là lần thứ 2 trong lịch sử CLB được lên chơi ở Premier League. Thành tích đó thật đáng tự hào, song gần đây Reading không có được phong độ thực sự tốt. Chính vì vậy mà chủ tịch Anton Zingarevich muốn có sự thay đổi”.


“BLĐ Reading sẽ sớm tìm ra một HLV trưởng mới để tiếp tục giúp CLB dành quyền trụ hạng ở mùa giải năm nay”.

Reading chính thức trảm Brian McDermott
Reading chính thức "trảm" Brian McDermott

HLV McDermott bị sa thải là một việc không quá bất ngờ, bởi Reading đang thể hiện một màn trình diễn cực kì tệ hại ở Premier League 2012/13. Đội bóng này đã để thua 4 trận liên tiếp ở Premier League, qua đó rơi xuống vị trí thứ 19 trên BXH, với vỏn vẹn 23 điểm sau 29 vòng đấu, và hiện đã bằng điểm với đội cuối bảng QPR. Lúc này, Reading còn cách nhóm an toàn 4 điểm, và cơ hội để đội bóng này trụ hạng thành công là không nhiều, khi mà ở những vòng đấu tới, họ sẽ phải chạm trán rất nhiều ông lớn như Man Utd, Arsenal, Liverpool và Man City.

McDermott cũng là HLV thứ 4 ở Premier League mùa giải năm nay bị sa thải. Trước ông là những chiến lược gia khác như Di Matteo (Chelsea), Mark Hughes (QPR) và Nigel Adkins (Southampton).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X