Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Ralf Rangnick dẫn dắt MU

Thứ Hai 29/11/2021 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU chính thức thông báo việc HLV Ralf Rangnick chính thức trở thành HLV tạm quyền của đội bóng tới khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Sau một thời gian đàm phán, Ralf Rangnick và MU cuối cùng cũng đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng. Nhà cầm quân người Đức sẽ dẫn dắt MU tới cuối mùa giải.

Sau đó, Ralf Rangnick đảm nhiệm vai trò cố vấn tại CLB với bản hợp đồng 2 năm. Thông tin này được MU xác nhận trên trang chủ.

Ralf Rangnick
Ralf Rangnick chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại MU.

Ralf Rangnick không giấu nổi niềm vui khi được làm việc tại MU. Ông chia sẻ:

"Thật sự rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của MU và được cùng đội bóng hướng tới những mục tiêu từ nay tới cuối mùa. 

MU sở hữu một đội hình đầy tài năng, có sự cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Tôi sẽ làm hết sức mình trong 6 tháng tới để giúp các cầu thủ phát huy hết khả năng của mình, qua đó giúp đội bóng trở thành tập thể gắn kết.

Ngoài ra, tôi cũng mong muốn được hỗ trợ những mục tiêu dài hạn của đội bóng với tư cách của một người cố vấn."

Hiện tại, HLV Ralf Rangnick đang đợi giấy phép lao động tại Anh để có thể chính thức bắt tay vào công việc tại MU. Michael Carrick vẫn tiếp tục dẫn dắt đội bóng cho tới khi nhà cầm quân người Đức tiếp quản công việc. Gần như chắc chắn cựu tiền vệ sinh năm 1980 vẫn sẽ chỉ đạo MU thi đấu trong trận gặp Arsenal tới.

Yêu cầu quan trọng Ralf Rangnick đưa ra với MUYêu cầu quan trọng Ralf Rangnick đưa ra với MU
Trong quá trình đàm phán, HLV Ralf Rangnick đưa ra một số yêu cầu rõ ràng cần được BLĐ đội chủ sân Old Trafford đáp ứng để thuận lợi cho công việc.
Đâu là khó khăn của HLV Ralf Rangnick ở MU?Đâu là khó khăn của HLV Ralf Rangnick ở MU?
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng HLV Ralf Rangnick sẽ đối mặt với không ít khó khăn ở MU, trong đó có việc nhiều cầu thủ không phù hợp với lối...
Trước Ralf Rangnick, 5 HLV người Đức gần nhất thể hiện thế nào ở Premier League?Trước Ralf Rangnick, 5 HLV người Đức gần nhất thể hiện thế nào ở Premier League?
HLV Ralf Rangnick đạt được thỏa thuận dẫn dắt MU đến hết mùa giải năm nay, nhân sự kiện này tờ The Sun đã điểm mặt thành tích của 5 HLV người Đức gần nhất ở...
Những bom tấn Rangnick từng chiêu mộ: Haaland, Werner và KimmichNhững bom tấn Rangnick từng chiêu mộ: Haaland, Werner và Kimmich
Mới đây, MU đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick ngồi chiếc ghế nóng, và ông cũng sẽ đóng vai trò cố vấn tại Quỷ đỏ trong 2 năm tới. Chưa biết có thể...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X