Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC ra mắt West Ham, Lingard tuyên bố hạnh phúc

Thứ Bảy 30/01/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard chính thức cập bến West Ham theo dạng cho mượn. Trong buổi ra mắt đội bóng mới, cầu thủ người Anh tuyên bố hạnh phúc.

Jesse Lingard chính thức ra mắt West Ham


Từ đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Jesse Lingard mới ra sân có 3 lần ở MU. Anh muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn, Quỷ đỏ đã đồng ý để cầu thủ người Anh rời Old Trafford theo dạng cho mượn. Sau một thời gian đàm phán, West Ham đã có được điều mình cần.
 
CHÍNH THỨC Tiền vệ Jesse Lingard cập bến MU hình ảnh

Lingard chính thức cập bến West Ham theo dạng cho mượn từ MU


Lingard đã chính thức ra mắt West Ham, với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. Được biết, đội bóng thành London sẽ bỏ ra khoảng 1.5 triệu bảng phí mượn Lingard, họ cũng phải đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần mà tiền vệ này đang nhận ở MU.

Đây là CLB thứ 5 Lingard gia nhập theo dạng cho mượn từ MU. Trước đó là Leicester, Birmingham City, Brighton và Derby County. Trong màu áo West Ham, Lingard sẽ mang áo số 11. Ngôi sao sinh năm 1992 tỏ ra hạnh phúc trong ngày ra mắt CLB mới. Anh nói với West Ham TV:

"Tôi rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo West Ham. Đó là một chương mới trong cuộc đời tôi. Mục tiêu của tôi là nỗ lực trong tập luyện và thi đấu, qua đó giúp West Ham giành những kết quả tốt nhất. Tôi chỉ muốn tận hưởng thứ bóng đá của mình và thi đấu trở lại".

"Phải thừa nhận rằng tôi nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng đã chọn West Ham. Tôi nghĩ rằng đây là lựa chọn chính xác. Tôi đã chơi dưới quyền David Moyes trước đây, vì vậy, ông ấy biết những phẩm chất của tôi và những gì tôi có thể mang lại cho đội bóng. Tôi cũng biết một vài cầu thủ của West Ham, trong đó có Declan Rice. Tôi tin rằng mình sẽ hòa nhập nhanh chóng".

HLV Solskjaer cũng chia tay học trò, ông nói: "Tôi chỉ muốn Lingard đến West Ham để tận hưởng, chứng minh rằng mình giỏi như thế nào và sau đó quay trở lại. Cậu ấy vẫn là 1 cầu thủ của MU."
Trước đại chiến Arsenal, HLV Solskjaer chia sẻ về Anthony MartialTrước đại chiến Arsenal, HLV Solskjaer chia sẻ về Anthony Martial
Trước trận đại chiến giữa Arsenal và MU tại sân Emirates, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên dây cót tinh thần cho tiền đạo Anthony Martial.
HLV Solskjaer xác nhận MU chia tay thêm một cầu thủHLV Solskjaer xác nhận MU chia tay thêm một cầu thủ
Cả HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU và David Moyes của West Ham đều xác nhận tiền vệ Jesse Lingard sẽ cập bến West Ham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải...
HLV Solskjaer khen Arsenal thông minh vụ Martin OdegaardHLV Solskjaer khen Arsenal thông minh vụ Martin Odegaard
Phát biểu trước trận đấu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Solskjaer của MU đã khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard, người vừa cập bến sân Emirates theo dạng cho...
Arsenal nhận tin cực vui trước đại chiến MUArsenal nhận tin cực vui trước đại chiến MU
Tiền vệ Thomas Partey đang hồi phục rất nhanh sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Southampton, anh đủ khả năng ra sân ở đại chiến MU.
HLV Park Hang Seo nóng lòng muốn đối đầu đồng hương Shin Tae YongHLV Park Hang Seo nóng lòng muốn đối đầu đồng hương Shin Tae Yong
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã cho biết mình rất muốn đấu trí với người đồng hương Shin Tae Yong trên băng ghế huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X