Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức ra mắt trái bóng được sử dụng ở Premier League mùa tới

Thứ Ba 15/06/2021 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Premier League đã chính thức công bố trái bóng được sử dụng ở mùa giải 2021/22, theo đó trái bóng gồm các màu trắng, cam và đen.

Premier League công bố trái bóng ở mùa giải tới


Cách đây không lâu, trang chủ Premier League đã chính thức công bố trái bóng được sử dụng ở mùa giải 2021/22. Thiết kế mới nhất có họa tiết mực in 3D đậm dệt trên quả bóng. Trái bóng ở mùa giải tới sẽ gồm các màu trắng, cam và đen.
 
Trái bóng được sử dụng ở Premier League mùa tới

Trái bóng được sử dụng ở Premier League mùa tới


Nhà sản xuất Nike nói rằng trái bóng có quỹ đạo bay khó lường hơn ở mùa giải trước, nó cũng đạt những chỉ tiêu về khả năng bám sân bất chấp mọi thời tiết. Tiền vệ Mason Mount của Chelsea sẽ hy vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League mùa tới với trái bóng mới.

Anh nói: “Tôi thực sự ấn tượng với trái bóng được sử dụng ở mùa giải tới, tôi hy vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi không ngừng phấn đấu để đạt được sự ổn định hơn. Tôi muốn ghi bàn và kiến tạo tốt hơn, tôi tin trái bóng này sẽ giúp mình đạt được điều đó. Tôi muốn ngay lập tức được làm quen với trái bóng mới”.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều NHM đã bình luận liên quan đến trái bóng mới. Một người viết: “Quả thực đây là trái bóng kinh dị nhất mà tôi từng thấy", một người khác nói thêm: “Các thủ môn sẽ không thích điều này."

Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 sẽ chính thức diễn ra vào tháng 8 tới, hiện các đội bóng lớn vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Sẽ có nhiều bản hợp đồng khủng xuất hiện ở Hè 2021. MU, Chelsea và Man City được kỳ vọng sẽ kích nổ nhiều “bom tấn”.
Trọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vờiTrọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vời
Không còn xa lạ với những khán giả Premier League, trọng tài Anthony Taylor mới đây tiếp tục có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp.
Sao Bundesliga thổ lộ mong muốn chuyển đến Premier LeagueSao Bundesliga thổ lộ mong muốn chuyển đến Premier League
Cầu thủ chạy cánh của Leverkusen, Paulinho sẵn sàng chuyển đến Premier League hoặc La Liga trong tương lai. Trước mắt, anh muốn chơi tốt để được gọi vào ĐT...
Big 6 Premier League chính thức bị phạt tiền vì hưởng ứng Super LeagueBig 6 Premier League chính thức bị phạt tiền vì hưởng ứng Super League
Sau khi bị UEFA phạt, Big 6 chính thức nhận thêm án phạt từ Premier League vì hành động hưởng ứng dự án Super League.
Đội hình 11 cầu thủ chất lượng giá 0 đồng ở Premier LeagueĐội hình 11 cầu thủ chất lượng giá 0 đồng ở Premier League
David Luiz, Fernandinho và Andy Carroll chỉ là ba trong số những cái tên chất lượng ở Premier League chưa tìm được bến đỗ mới.
Bruno Fernandes vẫn còn cơ hội giật giải cầu thủ xuất sắc nhấtBruno Fernandes vẫn còn cơ hội giật giải cầu thủ xuất sắc nhất
Đã có tổng cộng 3 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm Premier League được trao, nhưng cơ hội vẫn chưa khép lại với Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X