Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Premier League công bố đội hình xuất sắc nhất mùa giải 2017/18

Thứ Tư 18/04/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA chính thức công bố Đội hình xuất sắc nhất Premier League 2017/18.

Với chức vô địch vô cùng thuyết phục, không bất ngờ khi Man City áp đảo Đội hình xuất sắc nhất Premier League 2017/18 với 5 cầu thủ. Đáng chú ý hơn cả là lần đầu tiên được vinh danh cho Sergio Aguero, mặc dù tiền đạo người Argentina đã trải qua 7 năm thi đấu ổn định trên nước Anh.

Muộn màng nhưng xứng đáng, Kun hội ngộ 4 người đồng đội khác chia đều ở hai tuyến dưới. Trong số đó, việc hai nhạc trưởng Kevin De Bruyne và David Silva cùng được xướng tên trong Đội hình xuất sắc nhất Premier League 2017/18 là điều không ai có thể bất đồng quan điểm.

Chinh thuc Doi hinh xuat sac nhat Premier League 201718 hinh anh

Đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2017/18

Đây mới chỉ là lần thứ hai cho Silva và lần đầu cho De Bruyne, tương tự hòn đá tảng Nicolas Otamendi ở trung tâm hàng phòng ngự. Trong khi đó, đây đã là lần thứ ba được vinh danh của Kyle Walker sau hai lần trước với tư cách hậu vệ phải của Tottenham.

Với khả năng đội sổ nhóm top 4 khi mùa giải khép lại nhưng tương đối ngạc nhiên khi chính Spurs mới là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ thứ hai trong Đội hình xuất sắc nhất Premier League 2017/18, bao gồm trung vệ Jan Vertonghen (lần 2), tiền vệ Christian Eriksen (lần 1) và chắc chắn cả tiền đạo Harry Kane (lần 4).

3 suất còn lại được chia đều cho Man Utd, Chelsea và Liverpool, với những cái tên cũng rất xứng đáng như thủ môn David De Gea (lần 5, giữ sạch lưới nhiều trận nhất), hậu vệ trái Marcos Alonso (lần 1) và hiển nhiên ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải – Mohamed Salah.

Liệu Mo Salah có xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18?

Góc Liverpool: Salah đã thực sự là cầu thủ đẳng cấp thế giới?
Đương thời dẫn đầu đường đua tranh danh hiệu Chiếc Giày Vàng Châu Âu cũng như chuẩn bị xô đổ kỷ lục về số bàn thắng trong một mùa giải Premier League, nhưng Mo...
Liverpool đè bẹp Man City: Dưới gót giày “Vua Ai Cập”
Trận đấu Liverpool vs Man City khép lại với kết quả 3-0 đi ngược lại dự đoán của rất nhiều người. Với sự tỏa sáng của ngôi sao Mohamed Salah, Liverpool đã từ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X