Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Pogba đã trở lại Man United

Thứ Hai 06/08/2018 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trải qua kỳ nghỉ hậu World Cup, tiền vệ Paul Pogba trở lại M.U và đồng đội của anh đã đăng tải thông tin này lên mạng xã hội.


Pogba đã hội quân cùng Quỷ đỏ
 

Ít ngày qua, giới truyền thông rầm rộ thông tin tiền vệ người Pháp đang được liên hệ tới Barca. Những lời đồn đoán càng trở nên hợp lý, khi Pogba là 1 trong 2 cái tên còn lại vẫn chưa trở về Old Trafford (người kia là Fellaini). Chưa hết, báo chí Anh còn khẳng định siêu cò Mino Raiola đang có mặt tại Man United, để bàn luận về tương lai thân chủ mình.

Tiền vệ Paul Pogba trở lại MU sau kỳ nghỉ hè hình ảnh

Pogba trở lại M.U


Nhưng theo thông tin mới nhất, cầu thủ sinh năm 1993 đã chấm dứt kỳ nghỉ hè để trở lại Carrington, theo một đoạn clip được trung vệ Eric Bailly đăng tải. Cả 2 đã ôm ấp nhau rất tình cảm, và có vẻ như những câu chuyện bên lề đã chấm dứt. Phía M.U và Mourinho cũng không quan tâm tới bất kỳ lời hỏi mùa nào của Barca, hay Juventus.
 
Hiện nay, Quỷ đỏ đang nỗ lực chuẩn bị trước mùa bóng mới, họ sẽ có trận đấu mở màn Premier League vào rạng sáng thứ Bảy này, trước Leicester City. Và cho dù chưa thể góp mặt cùng toàn đội, nhưng thông tin Pogba trở lại M.U sẽ khiến các đồng đội của anh tỏ ra rất vui mừng.
 
Cùng xem đoạn video mà Eric Bailly đăng tải trên mạng xã hội

 
5 cái tên được kỳ vọng nhất Premier League 2018/19
Tại thời điểm này của mùa giải, kỳ chuyển nhượng của nước Anh có lẽ khó có thêm bất ngờ và biến động. Vì vậy, dưới đây là những cái tên được kỳ vọng tại...
M.U nguy khốn, Mourinho gửi lời cầu cứu học trò
Sau thất bại trước Bayern Munich, HLV Jose Mourinho phàn nàn về lực lượng M.U và hy vọng toàn đội sẽ sớm hội họp.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X