Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Petr Cech tuyên bố giải nghệ

Thứ Ba 15/01/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải này, ngôi sao người CH Séc đã quyết định nghỉ ngơi sau rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao.

Petr Cech giải nghệ vào cuối mùa giải này


Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, Petr Cech được bắt chính ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ 36 tuổi dính chấn thương, sau đó anh mất vị trí chính thức vào tay Bernd Leno. Đến thời điểm hiện tại, Cech đã trở lại thi đấu nhưng không được trọng dụng.
 
Petr Cech tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải này hình ảnh

Cech không còn chơi ổn định trong những mùa giải gần đây


Phải thừa nhận rằng những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1982 đã sa sút đáng kể về mặt phong độ, khả năng phản xạ cũng như ra vào của anh đều kém đi rất nhiều. Hợp đồng của Cech với Arsenal còn thời hạn đến cuối mùa giải này, nhưng hai bên vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng mới.

HLV Unai Emery nói về tương lai Petr Cech, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không biết thủ thành 36 tuổi có thi đấu cho Arsenal ở mùa giải tới hay không. Không được Arsenal đề nghị ký hợp đồng mới, Cech có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Khá nhiều CLB muốn có cầu thủ này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Petr Cech tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải này, ngôi sao người CH Séc đã quyết định nghỉ ngơi sau rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao.

Cech gia nhập Chelsea vào năm 2004, anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình ở Stamford. Cech được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất Ngoại hạng Anh, cầu thủ này cùng với đội bóng thành London giành rất nhiều danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 1 Europa League.
 
Petr Cech tuyen bo giai nghe

Petr Cech tuyên bố giải nghệ


Năm 2015, Cech tới Arsenal, trong màu áo Pháo thủ anh có 1 FA Cup và 2 Siêu cúp nước Anh. Nói về quyết định giải nghệ, cầu thủ người CH Séc khẳng định: “Đây là mùa giải thứ 20 của tôi với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, từ đó đến nay tôi đã trải qua nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng đã đến lúc mình nên dừng lại, tôi đã quyết định chia tay sân cỏ vào cuối mùa giải này”.

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này, tôi sẽ cố gắng chia tay sự nghiệp bằng ít nhất  1 danh hiệu cùng Arsenal. Tôi cảm ơn NHM, những người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X