Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Pellegrini trở thành tân HLV trưởng Man City

Thứ Bảy 15/06/2013 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối cùng thì chiếc ghế huấn luyện tại Etihad cũng đã có chủ. Và không ai khác, người đó chính là HLV Manuel Pellegrini.

Một tuyên bố chính thức trên trang chủ Man xanh cho biết: “Man City vui mừng thông báo, CLB sẽ chính thức bổ nhiệm Manuel Pellegrini vào vị trí HLV trưởng đội bóng. Bản hợp đồng giữa Pellegrini và Man City có thời hạn trong vòng 3 năm, ông ấy sẽ bắt đầu công việc mới của mình bắt đầu từ ngày 24/6/2013”.

Manuel Pellegrini chính thức trở thành tân HLV trưởng Man City
Manuel Pellegrini chính thức trở thành tân HLV trưởng Man City

Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng mới với Man City, chiến lược gia người Chile hào hứng nói: “Tôi cảm thấy rất vui khi chấp nhận cơ hội vô cùng thú vị này. BLĐ đội bóng có định hướng rõ ràng để đưa Man City đến với thành công cả trong lẫn ngoài sân cỏ, và tôi xin cam đoan rằng, mình sẽ cố gắng hết sức để đóng góp cho CLB”.

Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak của Man xanh chia sẻ: “HLV Manuel là một người có nhiều kinh nghiệm, và những thành công trong sự nghiệp của ông ấy đã chứng minh điều đó”.

“Chúng tôi thực sự rất ấn tượng với triết lý bóng đá của HLV Pellegrini, cũng như thái độ của ông ấy đối với công việc. Bản hợp đồng với HLV Pellegrini chắc chắn sẽ đưa Man City đến với những thành công trong tương lai. Tôi thực sự rất vui khi ông ấy quyết định gia nhập Man xanh”.

Mùa giải 2012/13, HLV Pellegrini cùng Malaga đã thể hiện màn trình diễn hết sức ấn tượng ở Champions League, khi lọt vào đến vòng tứ kết của giải đấu. Chính vì lý do đó mà BLĐ Man City đã quyết định bổ nhiệm nhà cầm quân người Chile vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống tại Etihad, sau khi HLV Roberto Mancini bị sa thải. Với vốn kinh nghiệm dày dạn sau 25 năm làm công tác huấn luyện, ông được kì vọng sẽ là người tiếp tục đưa Man City đến với những thành công mới trong tương lai, đặc biệt là ở đấu trường Champions League danh giá, nơi mà trong 2 mùa giải gần đây, The Citizens đã không thể vượt qua nổi vòng đấu bảng.

Cùng lúc đó, Malaga cũng đã chính thức bổ nhiệm Bernd Schuster vào chiếc ghế HLV trưởng tại La Rosaleda, thay cho Pellegrini. Bản hợp đồng giữa HLV Schuster và Los Boquerones sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X