Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Paulinho trở thành tân binh của Tottenham

Thứ Bảy 06/07/2013 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tottenham vừa thông báo bản hợp đồng đầu tiên của họ ở kì chuyển nhượng Hè 2013, đó là tiền vệ Paulinho từ Corinthians. 

Tháng 6 vừa qua, Tottenham và Corinthians đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ Paulinho. Theo đó, Spurs đã phải trả cho đội bóng Brazil số tiền là 17 triệu bảng. Sau khi kết thúc kì Confederations Cup 2013 cực kì thành công cùng ĐT Brazil, cuối cùng thì ngày hôm nay, Paulinho cũng đã có mặt tại London để đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn với đội bóng chủ sân White Hart Lane.



Paulinho chính thức gia nhập Tottenham
Paulinho chính thức gia nhập Tottenham


Trong ngày ra mắt CLB mới, Paulinho hồ hởi nói: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi gia nhập Tottenham. Đây quả thực là vinh dự đối với tôi vì đã được khoác áo một CLB lớn như Spurs”.


Paulinho là sự tăng cường cực kì chất lượng cho tuyến tiền vệ của Tottenham mùa giải năm sau, trong bối cảnh Scott Parker chuẩn bị bước sang tuổi 32, Tom Huddlestone sắp bị bán còn Sandro vẫn chưa thể trở lại sau ca chấn thương nặng vào tháng 1 vừa qua. Vị trí sở trường của Paulinho là tiền vệ phòng ngự nhưng anh còn có khả năng săn bàn rất tốt, mà bằng chứng chính là 2 bàn thắng quan trọng vào lưới Nhật Bản và Uruguay ở Confed Cup vừa qua.


Để có được Paulinho, trước đó Spurs cũng đã phải cạnh tranh với Inter Milan, Real Madrid và Chelsea, những đội bóng cũng hết sức quan tâm đến tiền vệ 24 tuổi này.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Paulinho, Tottenham sẽ đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ David Villa từ Barcelona. Hiện Spurs đã đưa ra lời đề nghị 12 triệu bảng cho chân sút người Tây Ban Nha. Phía Barca cũng rất muốn bán và nếu mọi chuyện suôn sẻ, White Hart Lane sẽ sớm đón tân binh thứ 2 trong thời gian tới. Ngoài Villa, Christian Benteke, chân sút trẻ của Aston Villa cũng là cái tên nằm trong tầm ngắm của Spurs.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X