Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: "Paul Scholes mới" chia tay sân Old Trafford

Thứ Hai 11/01/2016 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man United, Ben Pearson đã chính thức đầu quân cho đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất là Preston North End với mức phí không được tiết lộ.

tin chuyen nhuong MU hinh anh
Tài năng trẻ Ben Pearson đã chính thức chia tay M.U
Đây chắc chắn là một thương vụ khiến nhiều CĐV của Quỷ đỏ phải tiếc nuối. Bởi Ben Pearson đã gia nhập lò đào tạo của M.U từ năm 9 tuổi và được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng bậc nhất của đội bóng. Thậm chí, tiền vệ người Anh còn được xem là “Paul Scholes mới” với lối chơi điềm tĩnh, đĩnh đạc y hệt như “hoàng tử tóc vàng” của thành Manchester.

Sau một khoảng thời gian học việc tại CLB hạng dưới Barnsley, sao trẻ 21 tuổi đã trở về sân Old Trafford với hy vọng sẽ được HLV Van Gaal trao cơ hội ở trận đấu với Sheffield United tại FA Cup. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đã ngó lơ cầu thủ sinh năm 1995 sau khi chứng kiến màn trình diễn không mấy thuyết phục của Ben Pearson trong trận đấu ở đội U21 Quỷ đỏ trước Tottenham cách đây đúng 1 tuần.
Vì sao fan M.U bỏ về sớm ở trận thắng Sheffield?
(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal cho rằng nguyên nhân khiến cho các CĐV của Quỷ đỏ không theo dõi hết trận đấu với Sheffield tại FA Cup cuối tuần qua là vì sợ tắc...
Được biết, sau khi không được HLV Van Gaal trọng dụng, sao trẻ Pearson đã quyết định chia tay sân Old Trafford để xây dựng sự nghiệp của mình. Điểm đến của tiền vệ 21 tuổi sẽ là CLB Preston North End. Bản hợp đồng giữa Pearson với đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất có thời hạn 2.5 năm với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin tại xứ sương mù thì Quỷ đỏ chỉ thu về vỏn vẹn 100.000 bảng cho thương vụ này.

Phát biểu về tân binh chất lượng từ Man United, HLV Simon Grayson hồ hởi cho biết: “Chúng tôi đã biết rất rõ về Ben từ khi cậu ấy còn thi đấu cho đội trẻ của Manchester United. Thực tế, chúng tôi cũng đã để mắt đến Ben khi cậu ấy còn thi đấu ở Barnsley. Hiện giờ, cậu ấy đã đủ trưởng thành để được ra sân thi đấu thường xuyên và trở thành trụ cột của một đội bóng. Cậu ấy đã được chơi khoảng 50 trận đấu chính thức cho Barnsley. Cậu ấy là một tiền vệ mỏ neo thuộc hàng khá. Tôi có thể sẽ bố trí cậu ấy chơi trong vai trò tiền vệ con thoi vì cậu ấy có kỹ năng xử lý bóng do được tập luyện tại Man United từ nhỏ.”

Xem video tài năng của Ben Pearson - sao trẻ M.U được ví như Paul Scholes mới:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X