Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Pablo Mari cập bến Arsenal

Thứ Tư 29/01/2020 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Mari chính thức cập bến Arsenal theo dạng cho mượn, hợp đồng cho phép Pháo thủ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Pablo Mari chính thức là người của Arsenal


Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Arsenal cũng có được một trung vệ mới. Pablo Mari chính thức cập bến Arsenal theo dạng cho mượn, hợp đồng cho phép Pháo thủ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa. 
 
Pablo Mari chinh thuc cap ben Arsenal

Pablo Mari chính thức cập bến Arsenal


Mari đã có 22 lần ra sân cho Flamengo sau khi gia nhập vào tháng 7 năm ngoái từ Manchester City, anh là trụ cột của đội bóng Brazil. Cầu thủ này có khả năng không chiến cực tốt, chiều cao 1m91 giúp anh chiếm lợi thế trong những pha tranh chấp, Mari cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng.

Giám đốc kỹ thuật, Edu của Arsenal khẳng định: “Pablo Mari là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Chúng tôi đã theo dõi sự phát triển của cậu ấy trong một thời gian dài, Arsenal rất vui khi đạt được thỏa thuận với Flamengo”.

“Cậu ấy sẽ chơi bóng tại Emirates theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, trong hợp đồng có điều khoản cho phép chúng tôi được mua đứt Pablo Mari. Tất cả chúng tôi đều muốn cậu ấy nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.

Ngôi sao 26 tuổi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi cho Arsenal: “Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi trở thành một phần trong lịch sử của Arsenal, đây là một CLB lớn, họ có truyền thống và luôn duy trì tham vọng. Tôi sẽ nỗ lực hết khả năng qua đó cùng Arsenal chinh phục những danh hiệu”.

Arsenal đã phải bỏ ra 5 triệu euro để có Pablo Mari trong vòng 6 tháng, nếu kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ sinh năm 1993 vào cuối mùa giải, họ sẽ phải chi thêm 30 triệu euro. 

Trong bối cảnh Calum Chambers nghỉ hết mùa, Mustafi vừa dính chấn thương còn Luiz và Sokratis đã lớn tuổi, bản hợp đồng mang tên Pablo Mari thực sự cần thiết với đội bóng thành London.

Video tài năng của Pablo Mari

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X