Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức ở lại rồi, Solskjaer cần thêm gì nữa từ Man Utd?

Thứ Năm 28/03/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai huyền thoại Rio Ferdinand và Gary Neville lên tiếng sau khi đồng đội cũ người Na Uy được bổ nhiệm làm HLV chính thức trên ghế nóng Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Cuối cùng sau hơn ba tháng cầm quân xuất sắc ở Old Trafford cũng như được ủng hộ tuyệt đối bởi giới mộ điệu, Ole Gunnar Solskjaer đã nhận được thành quả xứng đáng dành cho mình, mặc dù tính thời điểm cũng ít nhiều bất ngờ bởi nó đến sau hai trận thua liên tiếp.

Không còn mang danh nghĩa “tạm quyền” nữa, giờ thì cựu tiền đạo người Na Uy đã trở thành HLV chính thức của Manchester United. Theo quyết định của ban lãnh đạo Quỷ Đỏ, Solskjaer sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

MU chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer với bản hợp đồng 3 năm hình ảnh
MU chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer với bản hợp đồng 3 năm

Không thể giấu nổi niềm vui sướng phấn khích, đó là Rio Ferdinand với những lời chúc mừng đồng đội cũ được thốt lên tự nhiên ngay trên sóng truyền hình. Không chỉ riêng gì cựu trung vệ 40 tuổi, một huyền thoại khác của Man Utd cũng lên tiếng bày tỏ cảm xúc với quyết định chính thức bổ nhiệm Solskjaer.

Chia sẻ của Gary Neville trên trang cá nhân Twitter: “Tôi hạnh phúc cho Ole. Đây có lẽ là điều hiếm ai đã nghĩ tới khi anh ấy mới trở lại đây khoảng hơn ba tháng trước. Tuy nhiên với những gì đã và vẫn đang làm được cho Man Utd, từ thành tích ấn tượng trên sân cỏ đến tinh thần hứng khởi truyền cho các cầu thủ, anh ấy hoàn toàn xứng đáng.”

“Giờ thì sao? Ole sẽ cần được ban lãnh đạo Man Utd tiếp tục ủng hộ và hỗ trợ, trước mắt là phần còn lại đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải này. Sau đó, chúng ta cần đầu tư nguồn lực tài chính mạnh mẽ cho thị trường chuyển nhượng mùa hè này, qua đó giúp Ole tái thiết và xây dựng một đội bóng đúng theo mong muốn của mình.”

Cuối tuần này, Solskjaer sẽ có trận đấu đầu tiên với tư cách HLV chính thức của Man Utd khi tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford. Quỷ Đỏ vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho top 4 Premier League mặc dù phần nào thất thế, bên cạnh hy vọng được nuôi dưỡng ở đấu trường Champions League bất chấp thử thách cực đại Barcelona ở tứ kết trước mắt.

Solskjaer CHÍNH THỨC trở thành HLV MU: Phía trước là thiên đường…
MU ký hợp đồng chính thức với Ole Gunnar Solskjaer. Sau những gì đã làm được, đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cựu tiền đạo lừng danh một thời. Với hết...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X