Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức ở lại Atletico, Griezmann trở mặt với MU

Thứ Tư 14/06/2017 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đặt bút gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano đến năm 2022, tiền đạo người Pháp đồng thời gửi lời xin lỗi vì những hiểu lầm liên quan đến Manchester United.

Lùm xùm xung quanh Antoine Griezmann sau cùng cũng đã đi đến hồi kết. BLĐ Atletico Madrid chính thức thông báo đã giữ chân thành công tiền đạo người Pháp đến năm 2022, thời điểm anh 31 tuổi, qua đó dập tắt mọi hy vọng của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Griezmann va M.U
Man Utd không những chính thức hết hy vọng sở hữu Griezmann...

Cả thời gian dài trước đó, Griezmann được đồn đoán sớm muộn cũng sẽ cập bến Old Trafford, với biết bao tín hiệu biểu trưng cho nguyện vọng đến được với nhau của cả anh và Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, biến cố không ngờ tới đã xảy ra, khi Atletico nhận án phạt cấm chuyển nhượng mùa hè này của FIFA sau quá trình kháng cáo không thành.

Sự vụ đã khiến mọi khả năng tiềm tàng phải được tái đánh giá. Hàng loạt kế hoạch chiêu binh của Atletico đã bị phá sản, đặc biệt là những mục tiêu trên hàng công như Alexandre Lacazette của Lyon hay Diego Costa của Chelsea. Không thể đón thêm ai về thay thế trong hè, đương nhiên đội bóng Tây Ban Nha phải giữ chân trụ cột Griezmann bằng được nếu không muốn lực lượng “tan đàn xẻ nghé”.

MU lúc này vẫn chưa hết cơ hội, miễn sao họ cứ chồng đủ 100 triệu Euro giải phóng hợp đồng của Griezmann lên bàn đàm phán là được. Vậy nhưng giờ đây, chính bản thân tiền đạo người Pháp lại phải đành lòng “lật kèo” bến mơ Old Trafford nếu không muốn bị coi là thể loại bạc tình bạc nghĩa với những người Atletico luôn hết mực yêu quý và ủng hộ anh. Ở lại Wanda Metropolitano trong thời khắc khó khăn này, Griezmann có cho mình một quyết định dũng cảm rất đáng khen.

Chinh thuc o lai Atletico, Griezmann tro mat voi MU hinh anh 2
... họ còn bị tiền đạo người Pháp "trở mặt" trong buổi lễ gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Thậm chí trong buổi lễ đặt bút ký kết hợp đồng mới, Griezmann cũng bất ngờ trở mặt với MU: “Điều đầu tiên, tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì những hiểu lầm trong thời gian vừa qua. Có lẽ do tôi đã diễn tả sai điều mình muốn truyền đạt, hoặc báo chí cố tình giật tít quá đà. Tôi hạnh phúc khi có được mọi thứ ở đây, đương nhiên nguyện vọng tiếp tục gắn bó là rất rõ ràng. Tôi mang nợ CLB này.”

“Giờ, tôi sẽ tiếp tục cố gắng cảm ơn, báo đáp ân nghĩa của mọi người bằng hành động cụ thể trên sân cỏ. Hẹn các bạn sau đây một tháng khi tôi đã hoàn toàn hồi phục thể trạng, tôi sẽ sớm trở lại với các đồng đội và ban huấn luyện viên để chuẩn bị cho chuyến tập huấn ở Los Angeles như mọi năm.”

Theo giới thạo tin, hợp đồng mới của Antoine Griezmann giúp tiền đạo người Pháp trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Atletico Madrid – 235.000 bảng/tuần.

>> Tin bongda24h mới nhất <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X