Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Nuno Tavares rời Arsenal

Thứ Bảy 30/07/2022 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal xác nhận Nuno Tavares chuyển đến Marseille dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23, sự có mặt của Oleksandr Zinchenko khiến anh phải tìm bến đỗ mới.

Nuno Tavares chuyển từ Benfica sang Arsenal vào mùa Hè năm ngoái, anh là lựa chọn dự phòng cho Kieran Tierney tại sân Emirates. Trong những lần được sử dụng cầu thủ 22 tuổi chơi không quá ấn tượng, điều đó buộc Mikel Arteta phải mua thêm hậu vệ trái ở Hè 2022.

Pháo thủ đã chi ra 32 triệu bảng để đưa về Oleksandr Zinchenko từ Man City. Ngay sau khi có được ngôi sao người Ukraine, Arsenal xác nhận Nuno Tavares chuyển đến Marseille dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23. 

Nuno Tavares roi Arsenal

Nuno Tavares rời Arsenal

Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn ở Ligue 1, nơi hậu vệ William Saliba của Arsenal đã chơi bóng ở mùa giải trước. Tavares không phải là cái tên cuối cùng chia tay đội bóng thành London ở Hè 2022. 

Fulham được cho là đã đồng ý một thỏa thuận với Pháo thủ để ký hợp đồng với thủ môn Bernd Leno, trong khi Lucas Torreira và Hector Bellerin cũng đang tìm bến đỗ mới. Thủ môn Arthur Okwonko cũng đã gia nhập Crewe Alexandra dưới dạng cho mượn.

2 mùa giải gần nhất Mikel Arteta đã thanh lọc đội hình Arsenal một cách toàn diện. Pháo thủ đã chi gần 300 triệu bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất, họ cũng đẩy đi rất nhiều những cái tên không có nhiều đóng góp cho CLB. 

Với một đội hình chất lượng, Arsenal được kỳ vọng sẽ cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Họ cũng hy vọng sẽ mang về sân Emirates thêm những danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X