Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Nỗi khiếp sợ của đại gia Premier League chia tay ĐT Anh

Thứ Ba 28/08/2018 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Vardy chia tay ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Leicester muốn nhường vị trí cho những cầu thủ trẻ hơn.

Vardy tuyên bố chia tay ĐTQG


Jamie Vardy được triệu tập vào ĐT Anh lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2015, sau phong độ ấn tượng trong màu áo Leicester. Từ đó đến nay tiền đạo sinh năm 1987 ra sân 26 lần và ghi 7 bàn thắng.
 
CHÍNH THỨC Jamie Vardy chia tay ĐT Anh hình ảnh

 Vardy chia tay ĐT Anh


Ở World Cup 2018, Vardy là một trong những lựa chọn thường xuyên của HLV Gareth Southgate trên hàng công. Dù không còn trẻ nhưng tiền đạo của Leicester lại sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm rất tốt.

Không cạnh tranh được vị trí đá chính với Harry Kane, song Vardy vẫn là một lựa chọn chất lượng khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, chân sút 31 tuổi đã quyết định chia tay ĐTQG.

Jamie Vardy chia tay ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Leicester muốn nhường vị trí cho những cầu thủ trẻ hơn. Đích thân cầu thủ 31 tuổi đã viết tâm thư chia tay ĐTQG.
 

Vardy tiết lộ lý do chia tay ĐT Anh

 

Sau khi tuyên bố chia tay ĐT Anh, Vardy cũng đã đưa ra những lý do khiến anh không tiếp tục đồng hành cùng Tam sư. 
 
Vardy chi trich VAR vi lam cham nhip do tran dau

Vardy giải thích lý do chia tay ĐT Anh


“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn có thể thấy rằng Gareth Southgate đang trẻ hóa ĐT Anh, ở World Cup 2018 vừa rồi chúng tôi là đội bóng có độ tuổi trẻ nhất, tôi muốn rút lui để nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ hơn”.

“Tôi đã nói với Southgate rằng tôi sẽ chia tay ĐT Anh, tôi muốn nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ. Ông ấy nói vẫn cần tôi, ông ấy muốn tôi thay đổi quyết định nhưng tôi đã từ chối. Tôi muốn tập trung hoàn toàn vào CLB, tôi cũng muốn dành cho gia đình, bạn bè nhiều thời gian hơn”.

“Southgate vẫn mở cửa để tôi trở lại ĐTQG, và tôi hứa sẽ giúp ông ấy ở một số thời điểm cụ thể. Nếu điều tồi tệ xảy ra khi tất cả các tiền đạo trong tay Southgate dính chấn thương, khi đó tôi rất khó để nói không”.

Vardy được ví như sát thủ diệt ông lớn, theo đó trong màu áo Leicester anh rất có duyên với mành lưới của những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X