Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Newcastle có bản hợp đồng kỷ lục

Thứ Bảy 27/08/2022 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo Alexander Isak từ Real Sociedad, họ đã chi 63 triệu bảng và biến anh trở thành bản hợp đồng đắt nhất nhất lịch sử CLB. 

Nhiều nguồn tin cho rằng Newcastle quan tâm đến tiền đạo Alexander Isak từ Real Sociedad, qua đó nâng cấp hàng công. Trước đó, nhiều đội bóng lớn quan tâm đến cầu thủ người Thụy Điển, nhưng lời đề nghị của họ chưa thể khiến đội bóng của Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng.

Tuy nhiên, Newcastle với sự hậu thuẫn từ các ông chủ người Ả Rập giàu có đã chấp nhận chi một số tiền lớn, qua đó có được điều mình cần. Trên trang chủ, Newcastle xác nhận ký hợp đồng với Alexander Isak, họ đã chi 63 triệu bảng và biến anh trở thành bản hợp đồng đắt nhất nhất lịch sử CLB. 

Alexander Isak

Alexander Isak chính thức gia nhập Newcastle

Như vậy là con số 40 triệu bảng cho Joelinton và Bruno Guimaraes đã chính thức bị phá vỡ. Isak dự kiến sẽ vào thẳng đội hình xuất phát của HLV Eddie Howe trong cuộc đụng độ ở vòng 4 Ngoại hạng Anh với Wolves tại Molineux.

Phát biểu trên trang web của Newcastle, Isak cho biết: "Tôi rất vui khi thỏa thuận đã hoàn thành. Đó là một quyết định lớn đối với tôi, nhưng đó là một quyết định mà tôi thực sự hài lòng. Newcastle có một dự án lớn, và đó là lý do tại sao tôi có mặt ở đây. Tôi nghĩ Newcastle chơi thứ bóng đá rất hấp dẫn và tôi muốn trở thành một phần của điều đó."

HLV Howe nhận xét: “Tôi rất vui mừng khi Isak đã chọn tham gia cùng chúng tôi. Anh ấy là một tài năng xuất chúng, người có khả năng đóng góp lớn cho đội bóng. Anh ấy có kỹ thuật rất tốt, anh ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Chúng tôi thực sự hài lòng khi ký hợp đồng dài hạn với Isak”.

Isak sẽ mặc chiếc áo số 14 ở Newcastle, anh là bản hợp đồng mới nhất ở “Chích chòe” sau Matt Targett, Nick Pope và Sven Botman.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X