Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Navas gia nhập Man City

Thứ Tư 12/06/2013 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối cùng thì Etihad cũng đã đón tân binh thứ 2 ở kì chuyển nhượng Hè 2013, đó là cựu tiền vệ Sevilla, Jesus Navas.

Thông tin này vừa được đăng tải trên trang chủ của Man City. Phát ngôn viên CLB này cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo, CLB đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Jesus Navas từ Sevilla”.

Ngay sau khi đặt bút kí vào thỏa thuận mới cùng Man xanh, Navas hào hứng cho biết: “Man City có những kế hoạch tương lai rất thú vị, và thực sự tôi đã bị thuyết phục bởi dự án đầy tham vọng này. Tôi hài lòng với quyết định và cơ hội mà mình đã có”.

“Premier League là một giải đấu hàng đầu thế giới với lối đá rất nhanh, và điều đó rất phù hợp với một cầu thủ như tôi. Tôi rất nóng lòng và mong chờ vào mùa giải mới cùng Man City”.

“Tôi đã gia nhập một trong những đội bóng tuyệt vời nhất tại Anh, và tôi hy vọng có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình ở đây. CLB đã đặt rất nhiều niềm tin khi quyết định kí hợp đồng với tôi, và tôi muốn đền đáp sự kì vọng của họ bằng những màn trình diễn trên sân cỏ”.

Navas trong màu áo mới
Navas cùng chiếc áo mới của Man City

Trước khi quyết định đầu quân cho Man City, Navas đã chơi 393 trận trong màu áo Sevilla và đóng góp 34 bàn thắng. Cùng với Los Rojiblancos, anh đã giành được 6 danh hiệu chính, bao gồm 2 UEFA Cup, 2 chức vô địch cúp Nhà vua và 1 siêu cúp Tây Ban Nha. Navas cũng chính là bản hợp đồng thứ 2 của Man City ở kì chuyển nhượng Hè 2013, sau Fernandinho (từ Shakhtar Donetsk). Được biết, để có được bộ đôi tiền vệ chất lượng này, Man xanh đã phải bỏ ra số tiền gần 60 triệu bảng (34 triệu bảng cho Fernandinho và 25 triệu bảng cho Navas).

Cùng lúc đó, một đội bóng khác của thành Manchester là Man Utd cũng đã cho ra mắt tân binh đầu tiên của họ ở TTCN Hè 2013, đó là hậu vệ trẻ Guillermo Varela từ Atletico Penarol. Để có được Varela, Quỷ đỏ đã phải trả cho đội bóng Uruguay mức phí chuyển nhượng khoảng 1 triệu bảng.

Varela cũng có màn ra mắt Man Utd
Varela cũng có màn ra mắt Man Utd

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X