Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: “Nạn nhân” của Ashley Young bị tống sang Premier League

Chủ Nhật 26/01/2020 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự xuất hiện của hai tân binh Ashley Young và Victor Moses, hai cánh Inter Milan trở nên chật chội và buộc họ phải đẩy Valentino Lazaro ra đi cập bến Newcastle dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Với tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch Serie A và phá vỡ ách thống trị kéo dài suốt gần cả thập kỷ của đại kình địch Juventus, Inter Milan quyết định chơi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 với hai bản hợp đồng từ các đại gia Premier League.

Với Ashley Young từ Manchester United và Victor Moses từ Chelsea, hai cánh tấn công của Nerazzurri được bổ sung chất lượng đáng kể nhưng đồng thời cũng trở nên chật chội và thừa thãi nhân sự. Chính vì lẽ này, một số khác sẽ đánh mất vị trí chỗ đứng trong đội hình hiện tại và cần phải ra đi.

Có Ashley Young, Inter cho Newcastle mượn Valentino Lazaro hình ảnh
Valentino Lazaro

Valentino Lazaro là một trong số đó, khi Inter Milan đã chính thức đẩy cầu thủ 24 tuổi người Áo này sang Newcastle United dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Sau khi chiêu mộ Nabil Bentaleb từ Schalke 04, đây là bản hợp đồng thứ hai của đội bóng vùng đông bắc nước Anh trong phiên chợ hiện tại.

Tân binh Lazaro phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được đến đây, cũng như nóng lòng gặp gỡ làm quen và bắt đầu tập luyện với các đồng đội mới. Chúng tôi hy vọng sẽ cùng nhau giành được nhiều chiến thắng và vinh quang trong tương lai.”

“Tất cả những gì tôi được nghe về Newcastle chỉ toàn là điều tốt đẹp và đáng trân trọng. Đây là một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh với bề dày truyền thống lịch sử, chắc chắn sẽ là môi trường thích hợp để cho tôi phát triển bản thân và thi đấu thành công.”

Lazaro có thể chính thức trình làng Newcastle trong trận đấu tiếp đón Norwich trên sân nhà St. James’ Park ở khuôn khổ Premier League cuối tuần sau. Thời điểm hiện tại, “Chim chích chòe” đang đạt điểm rơi phong độ khá tốt với thành tích bất bại kể từ đầu năm 2020, trong đó nổi bật có chiến thắng bất ngờ trước Chelsea.

Rời bỏ MU sang Inter Milan, danh hài Ashley Young lấn sân làm... ca sĩ
Chưa xét đến khía cạnh chuyên môn, tân binh người Anh đang thể hiện khả năng hòa nhập rất tốt ở đội bóng nước Ý với màn say sưa văn nghệ ra mắt của mình.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X