Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mục tiêu số 1 của MU tới Tottenham

Thứ Bảy 17/10/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là trung vệ Joe Rondon đã chính thức rời Swansea lên chơi ở Ngoại hạng Anh, song anh không cập bến MU mà tới Tottenham.

Joe Rondon chính thức tới Tottenham


MU vẫn đang tìm kiếm thêm một trung vệ mới, Quỷ đỏ quan tâm trung vệ Joe Rondon, người đang chơi nổi bật ở Swansea. Mùa giải năm ngoái, Rondon có 21 lần ra sân và từng được trao cơ hội ra mắt đội tuyển xứ Wales vào ngày 6/9/2019.
 
Vượt mặt MU, Tottenham chính thức sở hữu trung vệ Joe Rondon hình ảnh

Joe Rondon chính thức tới Tottenham


Nhiều thông tin cho rằng HLV Ryan Giggs khuyên học trò ở ĐT xứ Wales tới MU, giống như trường hợp của Daniel James ở Hè năm ngoái.

Bản thân Joe Rondon cũng muốn rời Swansea để được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Swansea muốn 15 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới nhất, trung vệ Joe Rondon đã chính thức rời Swansea lên chơi ở Ngoại hạng Anh, song anh không cập bến MU mà tới Tottenham.

Spurs đã thông báo việc chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1997, họ chi ra 11 triệu bảng. Số tiền có thể lên 15 triệu bảng nếu cầu thủ này chơi tốt. Được biết, Rondon sẽ ký bản hợp đồng kéo dài 5 năm với Tottenham và anh được trao cho chiếc áo số 14 tại đội bóng thành London.

Joe Rondon được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Ngôi sao 23 tuổi sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. 

Joe Rondon là tân binh cuối cùng của Tottenham ở Hè 2020 sau Matt Dohery, Gareth Bale hay Sergio Reguilon. Với những bản hợp đồng tốt ở Hè năm nay, đội bóng thành London được kỳ vọng sẽ cải thiện vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh.

Tottenham hiện đang xếp thứ 6 trên BXH, họ có 7 điểm sau 4 trận. Tại vòng 5, đội bóng thành London sẽ có trận đấu với West Ham.

Điểm tin bóng đá tối 15/10: MU lên kế hoạch chiêu mộ Torres
MU hỏi mua Pau Torres, Bale thúc giục Tottenham mua cầu thủ đồng hương, Real Madrid hoãn đàm phán gia hạn với Ramos,... là những thông tin có trong Điểm tin...
Gareth Bale sẽ trình làng Tottenham ngay cuối tuần này
Thời khắc mà các fan của Spurs mong chờ đã đến, khi tiền vệ Gareth Bale hoàn toàn có thể ra sân ở vòng 5 Premier League.
Harry Maguire lại mắc sai lầm: Đen đủi - Khốn khổ - Bạc nhược
Trung vệ sinh năm 1993 thêm một lần tấu hài trên sân cỏ chỉ trong một thời gian ngắn đã qua. Cách đây chưa lâu, anh hoảng loạn trong vòng cấm Manchester United...
Bruno Fernandes nói gì về mâu thuẫn với HLV Solskjaer?
Bruno Fernandes đã lên tiếng phủ nhận tin đồn anh có tranh cãi với HLV Solskjaer trong trận thua 1-6 trước Tottenham gần đây.
Được so sánh với De Bruyne, Mason Mount phản ứng thế nào?
Cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount của Chelsea, ngôi sao sinh năm 1999 cũng đã lên tiếng sau khi được so sánh với Kevin...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X