Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mục tiêu hàng đầu của Arsenal tới Watford với giá kỷ lục

Thứ Năm 08/08/2019 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ismaila Sarr tới Watford, cầu thủ này đã từ chối cập bến Arsenal để khoác áo đội chủ sân Vicarage Road với một bản hợp đồng 5 năm.

Ismaila Sarr chính thức tới Watford


Mùa giải vừa qua, Ismaila Sarr là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Rennes. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Ngôi sao 21 tuổi có thể chơi được ở nhiều vị trí, từ tiền vệ cánh cho đến tiền đạo cánh. Khi cần anh cũng có thể đá trung phong. 
 
Từ chối Arsenal, Ismaila Sarr tới Watford với giá kỷ lục hình ảnh

Ismaila Sarr chính thức tới Watford


Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1998 là tốc độ, khả năng sáng tạo và qua người. Mùa giải vừa qua Ismaila Sarr ghi 8 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 35 lần ra sân ở Ligue 1, nếu tính trên mọi đấu trường anh có 12 bàn cùng 8 kiến tạo.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal. HLV Emery ấn tượng với tài năng của cầu thủ 21 tuổi và muốn đưa anh về Emirates. Tuy nhiên, Ismaila Sarr tới Watford, cầu thủ này đã từ chối cập bến Arsenal để khoác áo đội chủ sân Vicarage Road.

Trang chủ của Watford xác nhận ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 21 tuổi, anh là tân binh chất lượng thứ 4 của CLB này sau Danny Welbeck, Craig Dawson và Tom Dele-Bashiru. Ismaila Sarr chơi 77 trận cho Rennes và ghi 18 bàn, anh cũng có 18 lần góp mặt trong màu áo ĐT Senegal. 

Ismaila Sarr sẽ mặc áo số 23 ở Watford. Với khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Vicarage Road. Như vậy là sau Danny Welbeck theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Javi Gracia lại có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Theo tiết lộ, Watford phải bỏ ra 35 triệu bảng để có Ismaila Sarr, với mức giá này cầu thủ 21 tuổi đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Vicarage Road.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X