Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mua xong Perez, Arsenal lập tức bán đứt tiền đạo trẻ

Thứ Tư 31/08/2016 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức được đưa trên tờ ESPN, tiền đạo cánh trẻ tuổi Serge Gnabry vừa chính thức rời khỏi Arsenal để tới Werder Bremen theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

CHINH THUC Mua xong Perez, Arsenal lap tuc ban dut tien dao tre hinh anh
Gnabry chính thức ký hợp đồng với Werder Bremen

Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, tiền đạo trẻ Serge Gnabry đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Werder Bremen. Được biết, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 5 triệu euro. Trong buổi chụp hình ra mắt đội bóng mới, sao trẻ sinh năm 1995 cho biết nguyên nhân chính dẫn đến quyết định chia tay Arsenal của anh là việc cơ hội được ra sân ở đội một bị giới hạn quá nhiều.

“Tôi đến với Bremen để có thêm thời gian thi đấu, để cải thiện khả năng hơn nữa và quan trọng là giúp đỡ đội bóng chơi tốt hơn. Tôi đã nói chuyện với Robert Bauer (một người bạn ở tuyển Đức của Gnabry). Tôi rất vui mừng khi được gặp lại cậu ấy cũng như chơi bóng cùng cậu ấy tại đây trong thời gian tới”.

Shkodran Mustafi: Người từng bị trại chim sẻ ruồng bỏ
(Bongda24h.vn) – Bốn năm trước, chàng trai trẻ Shkodran Mustafi đã tính đến chuyện từ bỏ bóng đá, giờ thì anh đang trở thành hậu vệ đắt giá nhất mà Arsenal...

Giám đốc thể thao của Schalke, ông Christian Heidel từng khẳng định: “Tất cả các đội bóng tại Bundesliga trừ Bayern đều đang theo dõi sát sao Gnabry”. Và sau khi đánh bại hàng loạt đối thủ cạnh tranh để có được chữ ký của cầu thủ trẻ người Đức, cựu cầu thủ Frank Baumann của Bremen chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng vì Gnabry đã lựa chọn Bremen dù cậu ấy có nhiều lựa chọn khác. Có Gnabry trong đội hình, hàng công của chúng tôi sẽ được cải thiện chất lượng đáng kể”.

HLV Viktor Skrypnyk cũng phải lên tiếng công nhận tài năng của Gnabry: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng. Ở kỳ Olympic mới đây, cậu ấy đã thể hiện những kỹ năng, tốc độ và sự nguy hiểm trước khung thành đối phương. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm và phát huy được tất cả tiềm năng của mình tại Bundesliga”.

Gnabry đã gia nhập Arsenal từ Stuttgart cách đây 5 năm. Trong quãng thời gian gắn bó với sân Emirates, tiền đạo cánh 21 tuổi đã ra sân tổng cộng 18 trận và ghi được 1 bàn thắng. Năm ngoái, anh được gửi cho mượn tại West Brom nhưng chỉ được HLV Tony Pulis cho ra sân vỏn vẹn một lần trước khi trở lại Arsenal. HLV Wenger đã thổ lộ mong muốn được gia hạn hợp đồng với Gnabry hè này nhưng rõ ràng chừng đó là không đủ sức thuyết phục cầu thủ người Đức.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X